“เอวา” อวยพรหวาน แฟนหนุ่ม เนท My Mate Nate

265

หลังจากที่หนุ่มยูทูบเบอร์ “เนท My Mate Nate” หรือ “เนท นาธาน บาร์ทลิง” ได้ประกาศของนักแสดงสาว คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” เป็นแฟนบนเวทีการแข่งขันชกมวย IDOL FIGHT ซีซั่น 3 และได้คบหาดูใจกันได้ ก็จะได้เห็นภาพสวีตของคนทั้งคู่ออกมาให้อิจฉากันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด สาวเอวา ปวรวรรณ ได้หอบเค้กก้อนโต ไปสวีทกับแฟนหนุ่ม พร้อมโพสต์รูปและคำอวยพรว่า “Happiii happiiii birthday to you didiiii~~ I lubbb wooo sho muchie สุขสันต์วันเกิด ผู้ชายคนนึงที่หนูรักที่สุด พี่เนทคือผู้ชายที่น่ารักมากๆ กับทุกคน เป็นคนใจดี เป็นคนขยัน เป็นคนที่รักทีมงาน ดูแลทุกคนเหมือนครอบครัว ไม่เคยตัดสินคนอื่น เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค

เกือบหนึ่งปีที่เรารู้จักกัน ทําให้หนูได้เรียนรู้สิ่งดีๆ เยอะมากจากพี่เนท พี่เนทคือผู้ชายที่รักหนูมากกว่ารักตัวเอง เป็นคนที่แคร์คนอื่นมากกว่าความรู้สึกตัวเอง เป็นคนที่ทำสิ่งดีๆ เยอะมากโดยไม่มีใครเห็นและไม่บอกใคร พี่เนทคือคนที่ทําให้หนูเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน

ในวันเกิดปีนี้ หนูขอให้พี่เนทมีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดก็ประสบความสําเร็จ เป็นที่รักของทุกคน มีคนรักเยอะขึ้นอีกจากที่เยอะมากๆ อยู่แล้ว รักษาพลังบวกและจิตใจที่เข้มแข็งของตัวเองไว้ได้เสมอ และ ก้าวผ่านวันที่ไม่ดีไปได้ทุกๆ วัน หนูรักพี่เนทมากๆ เลย พี่เนทคือของขวัญที่เข้ามาในชีวิตหนู เราจะเป็นของขวัญให้กันและกันแบบนี้ตลอดไป”

Previous article“แยม ธมลพรรณ์” ถูกจับพร้อมสามีเอี่ยวเว็บพนัน
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน โครเอเชีย 2-1 โมร็อกโก (ฟุตบอลโลก)