“เอ๋ มิรา” แฉยับอดีตสามี หลังออกจากศาล

312

เรื่องราวยังไม่จบระหว่าง “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” กับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ที่ล่าสุด จนสุดท้ายเอ๋ โพสต์ระบายแฉยับพฤติกรรมอดีตสามี

ล่าสุด “เอ๋ มิรา” โพสต์แฉยับอดีตสามี ว่าเลี้ยงลูกมาปีกว่า คุณเคยส่งเสียเคยโทรหาลูกหรอ ฉันเคยขอเงินคุณหรอ ล่าสุดแม่คุณป่วย ป้าก็มาขอให้พาสายแนนไปหาแม่คุณ ฉันก็ขับรถพาไปถึงโรงบาล เพราะญาติๆคุณกับฉันก็ยังมีความเป็นคนแยกแยะออก ฉันไม่ได้ทะเลาะกับพวกท่าน แล้วเงินที่คุณยัดใส่มือลูก 3,000 ฉันเอาให้ญาติคุณ ฉันไม่เอา เงินบาป เฟสอวตาลที่คุณพูดถึง ไม่ใช่ฉันแน่นอน เวลาฉันมีค่าเอาไปทำมาหากิน สันดารต่ำอย่าคิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนคุณกับเมียคุณ

ล่าสุดเฟสอวตาลแม่ยายคุณหรอที่คอมเม้นต์อวยคุณ ทำอะไรคิดว่าคนอื่นเขาไม่รู้ แล้วฉันไม่เคยบอกว่าไม่ให้คุณมายุ่งกับลูก คุณไม่มาหาลูกเองนะ คุณเอาไปเล่าในศาล ว่าฉันได้ดีมีความสุข ส่วนครอบครัวคุณกับเมียคุณมีแต่ความฉิบหาย ย้อนมองตัวเองนะ ทำตัวเองทั้งนั้น ทำกรรมไว้เยอะ ก็ฉิบหายเยอะ

แล้วเรื่องที่คิดว่าคนจะอิจฉา ถามเมียคุณด้วย มีอะไรให้อิจฉา มีผัวเยอะหรอ หรือมีผัวแบบคุณหรอ ใครอยากมีผัวแบบคุณ อิจฉาเรื่องมีเงินเยอะหรอหรือยังไง ถ้าฉันเห็นแก่เงิน ฉันก็จะทนอยู่กับคุณ ตัวเงินตัวทองอย่างเมียคุณ ฉันหลอกให้มันหาเงินให้ฉันใช้ก็ได้ คนอื่นที่เขามาด่าคุณ ถ้าดีเขาจะด่าไหม รับความจริงไม่ได้

Previous article“สิงห์ วรรณสิงห์” ยอมรับไม่พร้อมคุย มารีญา
Next article“ดวงอักษร” จบยกน้ำหนักโลก 2022 คว้า3ทองแดง