“สิงห์ วรรณสิงห์” ยอมรับไม่พร้อมคุย มารีญา

174

อยู่ในช่วงที่กำลังทำใจของหนุ่ม “สิงห์ วรรณสิงห์” หลังจากเลิกกับ “มารีญา” ยอมรับว่ายังทำใจคุยกันไม่ได้ ขอเว้นระยะห่างก่อน เรื่องในอนาคตค่อยว่ากัน

ล่าสุด “สิงห์ วรรณสิงห์” ออกมาเผยว่า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู ทุกอย่างก็ตามกาลเวลา ถามว่ากี่เปอร์เซ็นต์ ถ้าตอนนั้นหนึ่งร้อยตอนนี้ก็ 10% ยังไงก็ต้องฟื้นฟูเดี๋ยวก็ดีขึ้นตามเวลา อยู่กับธรรมชาติก็ช่วยได้เยอะครับ อย่างก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสไปเยเมน ซึ่งเป็นเกาะที่ไม่เหมือนที่ไหนบนโลก ก็ตัดมือถือไป 10 วัน ได้อยู่กับสิ่งที่รักเต็มที่ ตอนแรกเราก็พยายามที่จะเป็นเพื่อนกันให้ได้

ตอนนี้อาจจะเป็นผมเองที่ขอรักษาระยะแป๊บนึง แล้วก็เดี๋ยวเราก็ตั้งใจว่าถึงจุดนึงที่ทุกอย่างโอเคแล้ว เราก็เป็นเพื่อนกันได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร เราก็พยายามกลับไปเป็นตัวเองที่เราเป็นมาก่อนช่วงโควิด จริ งๆ ก่อนโควิดทุกคนก็เห็นผมไม่ว่าจะมีแฟนหรือไม่มี เราก็จะเดินทางตลอดอยู่แล้ว พอโควิดจบแล้วมีโอกาสได้กลับไปทำสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง ค่อย ๆ กลับมาทำงานที่เรารักจริง ๆ มันก็เป็นทั้งการทำงานด้วย การเยียวยาด้วยไปในตัวพร้อม ๆ กัน

ส่วนเรื่องอนาคต แล้วแต่จังหวะชีวิตแต่ละคน พวกเราก็พยายามเต็มที่กันสุด ๆ แล้ว ไม่มีใครมีความเสียใจอะไรย้อนหลัง ไม่มีใครโทษกันและกัน ไม่มีใครโกรธกันและกัน เพียงแค่มันเป็นจังหวะชีวิตที่มันไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ผมก็โฟกัสชีวิตของผม ตอนนี้ผมเองก็ขอรักษาระยะนิดนึงเพื่อจะได้หายดี

Previous article“นาย ณภัทร” ควง “ใบเฟิร์น” เที่ยวเยาวราช
Next article“เอ๋ มิรา” แฉยับอดีตสามี หลังออกจากศาล