“นาย ณภัทร” ควง “ใบเฟิร์น” เที่ยวเยาวราช

151

พระเอก “นาย ณภัทร” ออกมาประกาศว่าจะตามจีบ นางเอกคู่จิ้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อยากจะดูแล และฝากให้แฟนช่วยลุ้นด้วย สุดท้ายฝ่ายหญิงยอมให้จีบแล้ว

ล่าสุด “นาย ณภัทร” ได้เปิดใจ เรื่องออกเดทที่เยาวราชว่า “เดทที่เยาวราช ขนมปังอร่อยครับ ก็อยากกินเลยไป ผมเป็นคนชอบกินอยู่แล้ว ผมเป็นคนชวนเขาไปเองครับ ที่ไปที่นี่เพราะรู้สึกว่ามันดี ได้ใช้ชีวิตปกติดี มันเป็นอะไรเล็กๆ ที่ผมรู้สึกว่าทั่วไปได้ทำกัน ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ดีใจครับ ตอนที่เราอยู่ตรงนั้น รู้สึกว่าทุกคนน่ารักมากๆ เลย ให้พื้นที่พวกเรามากเลย ซึ่งถ่ายได้นะ ไม่ได้ห้าม แต่ว่าอย่าเรียกไปถ่าย เขิน (ยิ้ม) ผมว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ

และทุกคนในวันนั้นที่เจอก็น่ารักมากเลย คอยมาพูดส่งกำลังใจให้ ผมไปกันแบบปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้คิดอะไรเยอะเลย แค่อยากหาอะไรกิน ถือเป็นเดทแรก มีความสุข น่าจะเขินทั้งคู่นะ จากความเป็นเพื่อนแล้วมาเปลี่ยนสถานะแบบนี้ ไม่เกร็งนะ ก็รู้สึกธรรมดาๆ สบายๆ รู้สึกว่าเป็นตัวเรา และเป็นตัวเขาเองน่าจะดีที่สุดครับ

ใบเฟิร์น บอกจะมาบอกเราเองเรื่อง เขาก็มากระซิบผมครับ แต่ผมก็แบบ… อะไรนะ ไม่ได้ยิน กระซิบว่า… ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเองดีกว่าครับ ตอนนี้ใช้สถานะว่าแฟนหรือยัง กำลังทำคะแนนอยู่ครับ ก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน แต่ลองไปถามเขาดูนะว่าให้คะแนนเท่าไหร่”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลโลก) ฝรั่งเศส 2-0 โมร็อกโก
Next article“สิงห์ วรรณสิงห์” ยอมรับไม่พร้อมคุย มารีญา