ผจก. “ใบเฟิร์น” ปัด ไม่เคยรับงานรีวิวรีสอร์ท เที่ยวเองจ่ายเอง

155

ส่อโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบสวน หลังจากที่รีสอร์ทชื่อดัง “ไร่กำแพงดาว” ใน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน บุกรุกพื้นที่เขตป่าสงวน และฝ่าฝืนประกาศเป็นพื้นที่ถูกตรวจยึด แต่ยังคงดำเนินการปกติ โดยมีนักแสดงชื่อดัง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เช็คอิน จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับรีสอร์ท เป็นการรีวิวให้รีสอร์ทดังกล่าวหรือเปล่า

ล่าสุด ได้สอบถามกับทางผู้จัดการของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดใจถึงข่าวที่ถูกพาดพิงถึงว่า “ไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ไม่มีตำรวจติดต่อมาเลยสักคน มีแต่นักข่างติดต่อมา และไม่มีหมายเรียกด้วย เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับรีสอร์ต ตอนที่ไปเที่ยวรีสอร์ตนั้น เราไปกันเอง จ่ายเงินเอง ไม่เคยรับเงินจากใคร และไปเที่ยวปกติ เสิร์ชในโซเชียล ปรึกษากันว่า ที่ไหนน่าไปก็เดินทางไป และไปหลายที่ ถ่ายรูปรวมถึงเช็คอินหลายที่ตามปกติ

เพราะเวลาใบเฟิร์นไปไหนก็สมัครใจเช็คอิน แท็กทุกที่อยู่แล้ว แต่ที่นี่เกิดมีประเด็นขึ้นมา ในส่วนของสภาพจิตใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ผู้จัดการเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้เครียด เราไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัว เราไปกันเป็นกลุ่มเพื่อน แกงค์เพื่อน

และยืนยันว่า “ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก หรือ โรงแรม รวมถึงไม่เคยรับเงิน” พร้อมกับกล่าวต่อว่า “เห็นจากในข่าว ตำรวจบอกว่า เราเป็นพรีเซนเตอร์ มีส่วนร่วม เรามองว่า คนอื่นก็ไปเที่ยวหมด เราจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเรียกให้เข้าไปชี้แจงก็ไม่มีปัญหา ให้ข้อมูลได้ แต่เราไม่ผิดอะไร เลยยังงงๆอยู่

Previous article“ตั๊กแตน ชลดา” ริบโทรศัพท์ จ่อถ่ายเป้ากันชัดๆ
Next article“แพรวพราว แสงทอง” เสียใจ รถคณะเกิดอุบัติเหตุ มีเสียชีวิต