“ตั๊กแตน ชลดา” ริบโทรศัพท์ จ่อถ่ายเป้ากันชัดๆ

259

เมื่อนักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้โพสต์คลิปกำลังร้องเพลง แล้วมีสาวคนนึงยืนแขนไปคิดจะถ่ายเป้ากางเกงของตน จนตั๊กแตนต้องริบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา เปิดในเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า งานนี้อยู่แถวรังสิต วันนั้นตนขี่จักรยานยนต์ไปเอง พร้อมขึ้นร้องเพลง แต่ขณะที่ตนร้องเพลงอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเขาใช้ โทรศัพท์ถ่ายเล็งตรงบริเวณเป้าของเรา ตั้งใจถ่ายเป้าหนู ถ่ายนานมาก ซูมแล้วซูมอีก ตนเลยเอื้อมมือไปยึดโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้ถ่ายต่อ จนเกือบจะจบการแสดง ผู้หญิงคนนั้นได้เดินมาที่ข้างเวที เพื่อขอโทรศัพท์คืน

ซึ่งตอนที่นำโทรศัพท์ไป ตนไม่ได้ถามอะไร แค่อยากสื่อให้รู้ว่า การกระทำของคุณไม่โอเคนะ ไม่น่ารัก ไม่ค่อยมีมารยาท และทำหน้าที่ร้องเพลงต่อ ไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้ต่อว่าเขาตรงๆ ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็นิ่งๆ ไม่กล้าตอบโต้ เพราะเขารู้อยู่แก่ใจว่า เขาผิด ไม่ได้เห็นคลิปที่เขาถ่าย และไม่ได้เปิดดู แต่เชื่อว่า ภาพในคลิปนั้น คือ เป้าเรานี่แหละ สำหรับเหตุการณ์ลักษณ์นี้ เคยเจอบ้าง แต่คนอื่นไม่ได้ถ่ายใกล้ หรือ จ่อมือถือ ซูมดูขนาดนี้ เพราะอีกไม่กี่คืบมือของผู้หญิงคนนั้นก็จะถึงเป้ากางเกงเราอยู่แล้ว

อยากฝากบอกผู้หญิงคนนั้นหรือแฟนคลับที่มีพฤติกรรมลักษณะนี้ว่า ตนตั้งใจมาสร้างความสุขให้ทุกคน ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่น ไม่คิดจะไปมีเรื่อง แต่ขอให้ทุกคนมีขอบเขต มีมารยาท เพราะการใช้ชีวิตในสังคม ควรจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน

Previous article“แพนเค้ก เขมนิจ” ทำตาสองชั้น เพื่องานนี้
Next articleผจก. “ใบเฟิร์น” ปัด ไม่เคยรับงานรีวิวรีสอร์ท เที่ยวเองจ่ายเอง