“แพนเค้ก เขมนิจ” ทำตาสองชั้น เพื่องานนี้

192

ถึงจะเป็นดารา นางแบบ ที่สวยอยู่แล้ว แต่ “แพนเค้ก เขมนิจ” ยังตัดสินใจทำศัลยกรรมตาสองชั้น งานนี้ขอแบบเป็นธรรมชาติ เพื่องานฉลองมงคลสมรสของตนเอง

ล่าสุด แพนเค้ก เปิดใจถึงการทำตาสองชั้นว่า ก็อยากดูแลตัวเอง แล้วแพนตาไม่เท่ากันมาตลอด แต่คราวนี้พอดูปุ๊บคุณหมอบอกว่าทำนิดเดียว เราเองก็ย้ำว่าขอธรรมชาติสุดๆ ที่ยังเป็นตาเราอยู่ ซึ่งก็ออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น มันก็จะมีความชัดขึ้นนิดหนึ่งแต่จะชัดมากน้อยก็แล้วแต่การแต่งหน้าของเรา

ซึ่งหลังจากที่ไปทำมาปรากฏว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เลยทำให้เราเพิ่งรู้ว่าจริงๆ แล้วเราไม่มีทางรู้เลยก็ถือว่าเป็นโชคดีที่พอทำแล้วเหมือนได้รักษาไปด้วย ก็เลยตัดสินใจทำ ซึ่งก็แอบกังวลใจมากว่าคุณหมอคะ จะทันหรือเปล่า คุณหมอบอกว่าสบายมาก ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องใหม่ในชีวิต พี่หมีเองก็ใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกันเพราะว่าเราไม่เคย แต่พอได้ทำไปแล้วทุกอย่างมันไม่เหมือนอย่างที่คิด ถือเป็นประสบการณ์ใหม่จริงๆ และก็แฮปปี้มาก

ส่วนทางด้านสามี “พี่หมี” ก็รู้สึกตกใจมากเพราะว่ากลัว คือตามันก็เป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟ แต่หลังจากที่ได้มีการพูดคุยแล้วคุณหมอเองก็เผื่อมาถึงผมด้วยว่าให้สบายใจ หลังจากทำเสร็จแล้วตาของแพนจะดูโตขึ้น บางทีก็จะดูดุขึ้น แล้วเราก็จะรู้สึกว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลยแค่เดินเฉยๆ ทำไมโดนดุแล้ว (หัวเราะ)

Previous articleไฮไลท์บอล โมร็อกโก 1-0 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)
Next article“ตั๊กแตน ชลดา” ริบโทรศัพท์ จ่อถ่ายเป้ากันชัดๆ