เจนนี่ ไลฟ์สด อย่าดราม่า เด็กออกจากค่าย

204

หลังจากที่แนนนี่ ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าตนเองได้ออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นของ “เจนนี่ รัชนก” ทางด้านเจ้าของค่าย “เจนนี่” ก็วอนอย่าดราม่า เป็นเรื่องปกติที่คนจะออก ด้วยเหตุผลของเด็กที่งานน้อยและต้องการหาเงินไปเลี้ยงดูครอบครัว อีกทั้งยังบอกอีกว่าไม่ใช่คนจะดังกันง่าย งานจะเยอะก็ต้องมีเพลงที่ดัง มีชื่อเสียง

ล่าสุด เจนนี่ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องเด็กออกจากค่ายพร้อมวอนอย่าดราม่ากับตน มันเป็นเรื่องปกติว่า “คนตั้งคำถามมากมายว่า น้องแนนนี่ ออกแล้วเหรอ ไปอยู่วงนู้น วันนี้ตัวเจนนี่เอง ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน เมื่อวานซืนน้องทักมา ด้วยเรื่องที่จะออกจากค่ายนี่แหละ น้องบอกว่า น้องติดปัญหาหลายอย่างมาก ซึ่งหลักๆเลยคือเรื่องเงิน

ทีนี้น้องกลับบ้านไปประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ก็คือไม่ได้ทำงาน งานก็ไม่ค่อยเยอะหรอกค่ะ ต้องยอมรับก่อนว่าถ้าเราอยากมีงานเยอะๆเราต้องมีเพลงที่ดัง มีชื่อเสียงที่มากขึ้น ไปคอนเสิร์ตกับค่าย เพื่อที่จะได้มีรายได้ ค่ายให้อาหารการกิน ที่พัก ไม่มีเงินก็อยู่ได้ เรามีให้หมดในส่วนนี้

แต่ว่าน้องลาออกด้วยเหตุผลเรื่องเงิน เป็นเสาหลักให้ครอบครัว ล่าสุดเจนนี่แอบเห็นดราม่า อยู่ค่ายแล้วไม่รวย คือการที่เราจะรวยได้ มันไม่ได้ใช้เวลาแค่ 4 – 5 เดือนนะทุกคน มันต้องฝ่าฟัน อดทนมากจริงๆ นี่แหละมันเป็นปัญหาที่ออกกลางคัน มันก็มีคนที่คิดไปว่าค่ายมีปัญหากับน้องหรือเปล่า ซึ่งน้องเค้าต้องการแบบนั้นเอง”

Previous articleแนนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงเรื่องออกจากค่าย
Next articleไฮไลท์ผลบอล คอสตาริกา 2-4 เยอรมนี (ฟุตบอลโลก)