แนนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงเรื่องออกจากค่าย

444

เดินออกจากค่ายอีกหนึ่ง สำหรับนักร้อง “แนนนี่” จากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เพราะตนเองต้องการงานและเงินมาเลี้ยงครอบครัว ขอให้ทุกคนเข้าใจด้วย

ล่าสุด แนนนี่ ออกมาชี้แจงว่า “หลายๆคนถามเข้ามาในติ๊กต็อก เฟส ไอจีและอื่นๆกันเยอะมากๆว่าออกจากค่ายแล้วหรอคะทำไมได้ไปอยู่กับวงอื่น ทุกคนรู้มั้ยคะว่าครอบครัวแนนเป็นครอบครัวที่ไม่ได้มีอะไรเลยแล้วแนนเป็นเสาหลักของครอบครัวแนนต้องดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อที่จะหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ทุกคนรู้มั้ยคะว่าความจนมันน่ากลัวแค่ไหน บางคนอาจจะไม่เข้าใจว่าอยู่ในจุดๆนี้มันเป็นยังไง

แนนไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนมันไม่ดีนะคะ ทุกที่ดีหมดค่ะอยู่ที่ว่าเราอยู่ถูกที่มั้ยใช่ที่ของเรารึป่าวนั่นแหละค่ะจึงทำให้ได้ตัดสินใจทักไปหาพี่เจนเราก็คุยกันดีค่ะ พี่เจนก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ คนเราผิดพลาดกันได้เสมออยู่ที่ว่าเราจะกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้มั้ย แนนอยากให้ทุกคนได้เข้าใจร่วมกันค่ะว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลและแนนก็ตั้งใจและคิดดีแล้วที่ผ่านมามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ

และอีกอย่างหนึ่งที่ไม่เคยลืมคือคำสอน คนสอนของผู้ใหญ่ทุกคนที่มอบให้ จะนำคำสอนมาเป็นแรงผลักดันให้ประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า อยากให้ทุกคนร่วมยินดีกับแนน และ ไม่อยากให้เกิดดราม่าใดๆและสุดท้ายอยากขอบคุณเอฟซีค่ายได้หมดถ้าสดชื่นที่เข้ามาติดตามเข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณค่ายที่ทำให้มีคนรู้จักแนนมากขึ้น แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะขอบคุณค่ะ”

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน (ฟุตบอลโลก) โปแลนด์ 0-2 อาร์เจนติน่า
Next articleเจนนี่ ไลฟ์สด อย่าดราม่า เด็กออกจากค่าย