“โอบนิธิ” โพสต์ความในใจ ลีซอ แขวนสตั๊ด

255

แฟนฟุตบอลอดเสียดายไม่ได้ เมื่อนักเตะรูปหล่อ “ลีซอ ธีรเพท วิโนทัย” ประกาศแขวนสตั๊ด ในวัย 37 ปี ทางด้านนักแสดง “โอบ โอบนิธิ” แฟนคลับตัวยงบ่นเสียดาย ไอคอนวงการฟุตบอลไทย

ล่าสุด โอบ โอบนิธิ โพสต์ถึงการแขวนสตั๊ดของ ลีซอ ธีรเทพว่า “ พี่รู้ใช่มั้ยว่าการเดินทางของพี่จากวันแรกจนถึงวันนี้พี่มาไกลมากแล้ว วันนี้พี่คือ Iconic ของวงการฟุตบอลไทยไปแล้ว พี่เป็นตัวอย่างของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี ตั้งแต่ผมรู้จักกับพี่มา พี่ผ่านอะไรมามากมายทั้งคำติชมและคำด่า แต่พี่ก็เก็บมาเป็นแรงผลักดันจนทำให้กลายเป็นพี่ในเวอร์ชั่นที่แข็งแกร่งแบบนี้ พี่มุ่งมั่นในการซ้อม มีวินัย มีระเบียบ และมี passion ที่แรงกล้ามากๆ

สิ่งสำคัญเลยนะคือพี่เป็น Inspirationให้กับน้องๆ อีกหลายๆ คนที่มีความฝันว่าอยากจะเป็นนักฟุตบอล อย่างน้อยก็ผมคนนึงแหละที่อยากจะเล่นฟุตบอลให้เก่งตอนเด็ก ที่ผมเคยบอกพี่ไปแหละว่าผมเคยยอมไปเข้าค่ายฟุตบอลเพราะเค้าบอกว่าวันเปิดงานพี่จะมาพูดให้กำลังใจน้องๆ สรุปแล้วพี่ก็ไม่มา วันนี้เราก็ได้มาเล่นด้วยกันแล้ว พี่จ่ายผมยิงไง แล้วก็ Knuckle ball ที่สอนอ่ะเดี๋ยวพี่คงจะได้มีเวลามาสอนบ่อยๆ แล้วแหละ

ถึงแม้วันนี้พี่จะเลิกเล่นแล้วผมก็เคารพในการตัดสินใจของพี่และไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไงผมก็ยินดีกับพี่เสมอ ขอให้พี่ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ของพี่ มีเด็กอีกเป็นล้านคนรอพี่ไปสนับสนุนความฝันของเค้านะ”

Previous article“นาย ณภัทร” ข้ามเฟรนด์โซน รอลุ้นคำตอบ “ใบเฟิร์น”
Next articleชวนไปดูสาเหตุว่าทำไมน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่ มีกลิ่นมะนาว