“นาย ณภัทร” ข้ามเฟรนด์โซน รอลุ้นคำตอบ “ใบเฟิร์น”

189

หลังจากที่พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยถึงสถานระหว่าง “ใบเฟิร์น” กับ “นาย ณภัทร” ว่าเกินเลยว่าเพื่อนกันไปแล้ว ทำเอาหลายๆคนรอคำตอบจากปากของทั้งสองคน

ล่าสุด นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆก็รู้สึกมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็เลยไปปรึกษาคุณกรรชัย ว่าจะทำอย่างไรดี พยายามทำให้เห็นแล้วว่าผมชอบเขา แต่เขาไม่เห็นสักที ก็ต้องขอบคุณที่พี่หนุ่มช่วยเบิกทางให้โอกาสกับผมแล้ว ตลอดเวลา 4-5 ปี ที่ผ่านมาเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เราอยู่ด้วยกัน ทุกคำที่พูดออกมาตามนั้นจริงๆ

แต่มันเริ่มตอนไหนก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังกลับจากมิลาน ที่คิดได้ อยู่ๆก็คิดขึ้นมาเลยว่า จริงๆความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดีมากเลย รู้สึกว่าความสัมพันธ์ที่พิเศษมาก หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ อยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิตผม แล้วก็อยากให้ผู้จัดการเขามาอยู่ในชีวิตผมไปเรื่อยๆ สมมุติว่าถ้าเขาคบอีกคน ณ ตอนนี้เขาคงจะคบนานแน่ๆเลย ผมคงไม่มีโอกาสแล้วหรือเปล่า เลยรู้สึกว่าผมอยู่นิ่งๆไม่ได้ คงต้องพูดอะไรในความรู้สึกของผมที่เกิดขึ้นให้เขาไป

หลังจากพี่หนุ่มพูด ผมก็รีบโทรไปหาเขาเลยว่า ก็บอกเขาไปเลยว่า “ชอบนะครับ” เขาก็ขำๆ พอได้บอกไปก็สบายใจ ตอนนี้ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลย จะเป็นอะไรผมไม่มั่นใจ แต่ว่าผมชอบเขา แล้วผมก็ให้เขารู้ว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่เขา แล้วก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” พร้อมลูก ติดโควิดรอบ 2
Next article“โอบนิธิ” โพสต์ความในใจ ลีซอ แขวนสตั๊ด