พอร์ช ศรัณย์ นิวลุค ลดแสงสี ชอบเข้าป่า

168

พระเอกหน้าหล่อ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่ตอนนี้ผันตัวเองมารับงานเอง ไม่สังกัดช่องใด และยังทำช่องยูทูบเบอร์ของตัวเอง พร้อมเผยว่าชอบอยู่คนเดียว ลดละแสงสี

ล่าสุด หนุ่ม “พอร์ช” ออกมาอัพเดตชีวิตว่า “ตอนนี้เป็นฟรีแลนด์ ได้ไปออกรายการหลายรายการ ได้เจอนักแสดง ทีมงานใหม่ๆ และตอนนี้ก็ทำช่องยูทูบของตัวเอง เป็นแคมปิ้ง ไปแบบคนเดียว ติดเกาะ เข้าไปลึกๆหน่อย ก็โหดพอสมควร ไปแบบทำกับข้าวเอง ไม่มีห้องน้ำ ผิวก็จะดำไหม้ ซึ่งเราก็ชอบอยู่แล้ว ถ่ายอะไรที่มันเป็นตัวเรา ไลฟ์สไตล์สนุกๆ ไม่ซีเรียส ตอนไปก็ทำเองทุกอย่าง มีจุดไ จุดตะเกียง ถ่ายไปประมาณ 4-5 ตอนแล้ว

แต่ยังไม่ได้ปล่อย ค่อยๆลง ในช่อง porshe saran channel เดี๋ยวนี้อยู่คนเดียวได้ อายุก็ 31 แล้ว มันรู้สึกเบื่อคนเยอะ เที่ยวมาเยอะแล้ว พอได้อยู่คนเดียวมันได้นั่งทบทวนตัวเอง ไม่เล่นโทนศัพท์ ตอนแรกมันบังคับเพราะไม่มีสัญญาณ แต่พอหลังๆลองอ่านหนังสือก็โอเค มันทำให้สงบขึ้น รู้สึกว่าตัวเองมีความรับผิดชอบมากขึ้น พอกลับไปบ้านทำไมบ้านรกจัง จัดบ้าน เก็บของ รู้สึกว่าเป็นนิวพอร์ช เพื่อนก็งง มีแต่คนพิมพ์มาหาวันเกิด ว่าไปไหนไม่ชวนเลย

แต่เราอยู่ป่า ไม่จัดงานเลี้ยง เขายังว่าเราโกหก ส่วนเรื่องคนที่คุยเขาก็อยากไปด้วย แต่ผมไปแบบลำบากจัดๆ ส่วนใหญ่เขาจะไม่ไหว ขนาดพาพ่อไปด้วย พ่อยังบอกว่าไปลานเอกชนไหมลูก (หัวเราะ) บางอุทยานเขาจะมีเวลาปิดไฟ บางคนไม่เคยไปแล้วมันจะเครียด ห้องน้ำก็ไม่สะดวก

Previous articleดูไฮไลท์ สเปน 1-1 เยอรมนี (ฟุตบอลโลก)
Next article“หน่อง ธนา” เตรียมบวชเดือนหน้า ขอไม่เชิญใคร