“บอย ปกรณ์” เข้าใจน้องเครียด ทั้งเรื่องงาและบวช

163

กลายเป็นประเด็นดราม่าก่อนบวชของ หนุ่ม “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ที่ออกมาแจ้งกับสื่อว่าตนเองกำลังจะบวช และขออนุญาตไม่เชิญใครเพราะต้องการให้มีแต่คนในครอบครัวเท่านั้น แต่หนุ่มหน่องถูกสื่อท่านหนึ่งยิงคำถามจนทำให้ต้องหันหน้าหนีเพราะน้ำตาร่วง

ล่าสุด บอย ปกรณ์ พี่ชายของหน่อง เผยว่า หลังเกิดดราม่าได้คุยกับหน่องแล้วไม่ได้มีอะไรใหญ่โต และหลังจากที่ได้ดูสัมภาษณ์คลิปเต็ม ก็รับรู้ได้ว่าช่วงนี้เขาก็มีความเครียด ทั้งเรื่องงานของเขาด้วย รวมถึงน่าจะมีเรื่องอื่นๆ อีกที่เรื่องไม่รู้ ผมเป็นพี่น้องก็จริงแต่เราก็ไม่รู้ทุกเรื่องของเขา ผมก็ถามเขาเมื่อวาน เขาเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว หลังจากมีทั้งเรื่องของการเตรียมตัวจะบวช งานก็ต้องเคลียร์ เวลาค่อนข้างกระชั้นชิด

ผมมีโอกาสได้เห็นตามหน้าทวิตเตอร์ โซเชียล ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึกแทนเขา ผมไม่ได้ออกตัวแทนใคร หน่อง ก็ได้มีการโทรคุยกับพี่นักข่าวท่านนั้นแล้ว ไม่ได้มีการติดใจอะไร ก็คือคุยและเคลียร์กันเรียบร้อย ก็ได้คุยกันทั้งผม หน่องและแม่ด้วย เราเชื่อว่าหน่องเขามีมุมนี้ของเขานานแล้ว บางทีถ้าเค้าเครียดเขาจะไม่พูด

เขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว เรื่องบวช หน่องมีปรึกษาผม หน่องอยากบวชมานานแล้ว เป็นจังหวะนี้ หน่องเขาอยากบวชเอง ผมก็อยากบวช จริงๆ ผมก็อยากบวช แต่หาจังหวะไม่ได้ ไม่มีเรื่องแม่เข้ามาเกี่ยว ส่วนนึงเขาตื้นตัน ดีใจที่ในที่สุดจะได้บวช ไม่รู้บ้านอื่นจะเป็นยังไง

Previous article“แจ๋ว ยุทธนา” ขอโทษ “ไมกี้ ปณิธาน” อุบัติเหตุกลางกองถ่าย
Next articleอาลัยนักแสดงคุณภาพ “ลินลา ค้าธัญเจริญ”