“แจ๋ว ยุทธนา” ขอโทษ “ไมกี้ ปณิธาน” อุบัติเหตุกลางกองถ่าย

119

ต้องเข้ารับการรักษาตัวด่วน พระเอกดาวรุ่ง “ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน” ที่เกิดอุบัติแหตุระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม ตอนขวัญฤทัย” จนทำให้กระดูกซี่โครงหัก จนทิ่มที่ปอด ทำให้ไมกี้หายใจไม่สะดวก

ล่าสุด ด้านผู้จัดชื่อดัง “แจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ไมกี้ เข้าฉากต่อสู้ในละคร เมื่อวันพุธ มีการซ้อมคิวบู๊ก่อนแล้วจึงถ่ายทำ น้องและผู้แสดงร่วมซักซ้อมจนแม่นแล้วจึงทำการแสดง แต่..มักจะมีสิ่งที่ไม่ได้อยากให้เกิดเกิดขึ้นในการถ่ายทำแบบที่คาดเดาไม่ได้ น้องเล่นคิวบู๊ด้วยตัวเอง

และทำได้ดีมาตลอดจนถ่ายเสร็จ แต่ช่วงหนึ่งของการแสดง น้องไมค์โดนเหล็กที่เป็นโครงของเป้ทหารที่อยู่ด้านหลังตอนที่เหวี่ยงลงกับพื้นกระแทกที่ช่วงทางทีมงานเลยพาไปตรวจที่ รพ.วิภาวดี ร่างกายภายนอกปกติ แต่หมอเอกซเรย์ พบปอดมีรูรั่วอาจเกิดจากการกระแทกอย่างแรง ต้องสอดสายยางเพื่อระบายลมออกจากปอด เพราะน้องหายใจแรงไม่ได้จะเจ็บ ทำ CT scan พบว่าซี่โครงด้านซ้ายหัก แต่ไม่ถึงกับต้องผ่าตัด

น้องรู้สึกเจ็บแต่ไม่บอกใครเพราะอยากให้ถ่ายให้เสร็จ พอจบการถ่ายทำน้องมีอาการหายใจไม่สะดวก ส่วนปอดที่มีรูรั่ว เมื่อรักษาและบริหารปอดตามคำแนะนำหมอแล้ว มันจะดันตัวซี่โครงขึ้นมาประสานกันได้เอง ประมาณ 4 เดือน ซึ่งสามารถขยับตัวได้ปกติ แต่ไม่ให้ใช้ร่างกายหนักเกินกำลัง ทางกองถ่าย ต้องขอโทษน้องไมกี้ คุณแม่ของน้อง ที่ดูแลน้องในการถ่ายทำยังไม่ดีพอ และหวังว่าน้องจะหายเป็นปกติในไม่ช้า

Previous article“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ดราม่าลัคกี้แฟน แจ็คสัน หวัง
Next article“บอย ปกรณ์” เข้าใจน้องเครียด ทั้งเรื่องงาและบวช