“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ดราม่าลัคกี้แฟน แจ็คสัน หวัง

124

สำหรับคอนเสิร์ตศิลปินดัง “แจ็คสัน หวัง” ในช่วงค่ำที่ผ่านมา (26 พ.ย.) กับคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 งานนี้แฟนคลับเข้าร่วมชมกันอย่างแน่นและหวังว่าจะเป็นหนึ่งในแฟนคลับที่จะเป็นผู้โชคดีร่วมแสดงโชว์บนเวทีกับแจ็คสัน หวัง ด้วย

ล่าสุดนักแสดงสาว “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช” แฟนคลับและผู้ร่วมเข้าชมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวังในครั้งนี้ กลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกเลือกขึ้นไปสัมผัสแจ็คสัน หวัง อย่าใกล้ชิดบนเวที จนเกิดดราม่าว่าเป็นการล็อคไว้แล้วหรือไม่ และมีคนสังเกตเห็นว่าสาวเพิร์ธยืนอยู่ด้านหลังเหมือนถูกทีมงานดึงออกมาให้เป็นลัคกี้แฟน

จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงด่วนๆว่า “พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆ คนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ

เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อกอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ๆ ทุกๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆ ในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆ คนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนค่ะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ฝรั่งเศส 2-1 เดนมาร์ก (ฟุตบอลโลก)
Next article“แจ๋ว ยุทธนา” ขอโทษ “ไมกี้ ปณิธาน” อุบัติเหตุกลางกองถ่าย