เจนนี่ ปาหนัน” ลั่นไม่เปิดตัวแฟน เชื่อหมอดู

149

“เจนนี่ ปาหนัน” มีกระแสเม้าท์ว่ามีแฟนแล้วห่างหายไปจากกลุ่มเพื่อนฝูง งานนี้เจ้าตัวออกมายอมรับว่ามีคนที่รู้สึกดีด้วย แต่หมอดูบอกว่าห้ามเปิดตัวเด็ดขาด ไม่หวั่นเรื่องมากหลอกเงิน

ล่าสุด เจนนี่ ปาหนัน ไม่ได้ปิดหรอก แต่เขาไม่ให้เปิด เอาเป็นว่าไม่ต้องห่วงว่าผู้ชายจะมาหลอก เพราะว่าไม่ได้เชื่อฟังคำพูดผู้ชาย ทุกวันนี้เชื่อฟัฝคำพูดหมอดูมากที่สุด ถ้าคนที่จะหลอกเราก็คือหมอดูเท่านั้น หมอดูพูดอะไรคือเชื่อหมด หมอดูบอกว่าให้อยู่เงียบๆเดี๋ยวจะมาเอง ตอนนี้ก็มีความสุข มีความทุกข์ปะปนกันไป สเป๊กเป็นเด็ก ชอบเด็ก แต่ความจริงคือยังไม่มีแฟน ไม่มีคนคุยนะ คือหมอดูถามว่า ถ้ามีแนแล้วไม่พูดได้ไหม เราก็ได้ ก็อยากมี

แต่ตอนนี้ยังไม่มี ที่เชื่อหมอดูเพราะเขาทักเรื่องในอดีตของเราก่อน มันตรงหลายเรื่อง เรารู้สึกว่ามันใช่ แล้วเรื่องนี้เขาเป็นคนทักขึ้นมาก่อน เราก็เลยเชื่อ แต่จริงๆเขาไม่ใช่หมอดูหรอก เป็นพี่ที่รู้จักเขามีเซ้นต์ พอรู้จักเขาก็ทักเราเรื่อยๆ ด้วยความห่วงใยอะไรแบบนี้ แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงในหลายๆคร้งๆ เราก็เลยฟังเขามาตลอด

ตอนนี้หัวใจมันก็มีสดใสบ้าง ห่อเหี่ยวบ้าง ทุกครั้งที่มีความรักจริงหมด แล้วเวลาเห็นเดินกับใครก็อย่าทัก ให้เป็นแบบจิ้งจก แล้วก็ไม่เรียกว่าแฟน แต่เป็นคนที่รู้สึกดีด้วย ซึ่งเขาก็ต้องน่ารัก ต้องสม่ำเสมอ เราก็จะรักเขา ใครทำให้เรารู้สึกว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องได้รับการปกป้อง ถึงแม้เราจะดูสูงกว่าชายไทย

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” คลอดปุ๊บ ตั้งโต๊ะเคลียร์ทันที
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน โปรตุเกส 3-2 กาน่า (ฟุตบอลโลก)