“บุ๋ม ปนัดดา” คลอดปุ๊บ ตั้งโต๊ะเคลียร์ทันที

112

คลอดลูกชาย “น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณ” เป็นที่เรียบร้อยและปลอดภัยทั้งคู่ แม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ยังเป็นหญิงสตรอง เพราะออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับตั้งครรภ์ในครั้งนี้

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดา ได้เปิดเผยว่า “ผ่าคลอดเมื่อวานนี้ค่ะ 11 โมง 11 นาที ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรค่ะ แต่แม่ชอบช้อปปิ้งเท่านั้นเอง เห็นเลขสวยดี เมื่อวานจะเป็นวันที่ 22 เดือน 11 แล้วก็ปี 2022 เพราะมันเป็นเลขสวยสวยก็เลยตอนผ่าขอเป็น 11 โมง 11 นาที แต่ก็มีซินแสมาดูให้ว่าเลขดีเป็นเลขมงคลก็เลยรู้สึกดีจังว่าสิ่งที่เราเลือกมันเป็นช่วงเวลาที่ดีของเขา

ตอนแรกคิดว่ามันไม่น่าจะตื่นเต้น เพราะว่ามันเป็นคนที่สองแล้ว เมื่อถึงเวลาจริงๆตื่นเต้นมาก เพราะว่าห่างมานาน 16 ปีกับอันดา พูดตรงๆนะมันตื่นเต้นลามไปถึงของใช้เด็กที่เราแอบเปิดดูในเว็บ คือมันทันสมัยขึ้นเยอะมาก และห้องคลอดก็มีเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป คุณหมอก็ทำงานกันเป็นทีม ดูแลดีมาก ตอนที่คุณพ่อบอกบอกว่าน้องออกมาแล้ว พอน้องร้องไห้เรากลับรู้สึกมันฟูในใจ คือเรารอเห็นหน้าเขามานานมาก เราได้ยินเสียงร้องเขาก่อนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัวเลยนะคือดีใจค่ะที่ว่าในที่สุดเราก็ได้เห็นหน้าเขา

ตอนเห็นก็หันกลับไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 ไหม ผิวสีเหมือนใคร เข้มเหมือนพ่อหรือขาวเหมือนแม่ เนื่องจากเป็นการผ่าคลอดทำให้มีน้ำคร่ำค้างอยู่ในปอดนิดนึง น้องจะหายใจเร็วกว่าปกติก็เลยยังต้องอยู่ในตู้อบให้มีออกซิเจนช่วยนิดหน่อย

Previous article“เอ้ ชุติมา” เผยเหตุเลิกแฟนหนุ่ม เรื่องเที่ยวและผู้หญิง
Next articleเจนนี่ ปาหนัน” ลั่นไม่เปิดตัวแฟน เชื่อหมอดู