“เอ้ ชุติมา” เผยเหตุเลิกแฟนหนุ่ม เรื่องเที่ยวและผู้หญิง

285

สุดทนก็ต้องเลิก นักแสดง “เอ้ ชุติมา” ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม “ฟร้อง ศุภกิจ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ย้ำคนเราอะไรที่ผิดซ้ำๆ สุดท้ายก็หมดความอดทน

ล่าสุด “เอ้ ชุติมา” ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉถึงการเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ฟร้อง” ที่คบกันมา 6 ปี ว่าเหตุที่เลิกกันเพราะแฟนหนุ่มชอบเที่ยวกลางคืนแล้วกลับบ้านสว่างทุกวัน และยังมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพันตลอด ยอมรับว่าทั้งที่ทำใจไว้ว่าสักวันหนึ่งน้องต้องไปมีครอบครัว เพราะเอ้ประจำเดือนหมดแล้วมีลูกด้วยกันไม่ได้ ก่อนที่ตัดสินใจเลิกกันกับน้อง เขาก็บอกว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตอนที่ตนหายไป เขาก็ร้องไห้ เราก็ร้องไห้ ให้เขากลับไปคิด

เพราะเอ้โดนทุกปี เขาก็กลับไปเหมือนเดิม เจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่อยากเจ็บอีก อยากให้น้องโตกว่านี้ แต่สุดท้ายก็หนักกว่าเดิม ตัวเอ้เองไม่ได้กลับบ้านมา 3 เดือนแล้ว เข้าไม่ได้เพราะจุดนั้นเขาอยู่ จุดนี้เขาอยู่ เห็นแล้วน้ำตาไหล เราซื่อสัตย์กับเขาคนเดียว บนเตียงนอนไม่ได้เลย เห็นภาพเขาไปหมด ร้องไห้ตอนเลิกกับเขา 7 วัน ตอนเลิกแรกก็เคว้ง ขังตัวเองในห้อง

ทำไมเรื่องนี้เกิดกับเราอีกแล้ว อยากมีความสุขบั้นปลายชีวิต ถึงเตรียมใจแต่มาโดนจริงๆก็รู้สึก เอ้ขอขอบคุณคนที่ส่งกำลังใจให้ ส่วนคนที่บลูลี่ อย่ามายุ่งเรื่องส่วนตัวเอ้ เอาเรื่องตัวเองให้รอดก่อน ด่าเอ้แรงมาก พวกหลังคีย์บอร์ด ก็จะฟ้องเรียกค่าเสียหาย กำลังไล่ชื่ออยู่ ต้องมาขอโทษด้วยเงินเท่านั้น ไม่มีเงินก็นอนคุก คนอย่างเอ้ให้อภัยคนยากมาก กราบเท้ายังไม่ยอมเลย

Previous article“บูบู้” ชนะ “บอล กฤษณะ” ใน 10 Fight 10
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” คลอดปุ๊บ ตั้งโต๊ะเคลียร์ทันที