“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ยอมรับเลิก “แม็กกี้ รชต”เหตุโฟกัสเรื่องงาน

105

ทำเอาคนสงสัยว่า นางเอก “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ที่เคยออกมาบอกว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม “แม็กกี้ รชต พิเชฐโชติ” แต่ทำไมถึงมีภาพหนุ่มว่าไปเที่ยวกับนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” หรือว่างานนี้มีคบซ้อน

ล่าสุด นักแสดงสาว “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม แม็กกี้ รชต ว่า “ตั้งแต่เริ่มคบกันพี่แม็กก็จริงใจกับทุกคนด้วยการบอกตรง ๆ ว่าคบกันอยู่ช่วงนั้น แต่ว่าเพิร์ธกับพี่แม็กมีการลดสถานะกันลงมาตั้งแต่ตอนช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้วค่ะ เรามาคุยกันแล้วว่าเราอยู่ตรงนี้ต่อด้วยความที่เราต่างคนต่างมีงาน

พอช่วงโควิดซามันทำให้เราได้กลับมาทำงานมากขึ้น ก็ต้องโฟกัสตรงนี้ด้วย มันเลยทำให้เหมือนพอเวลามันผ่านมาแล้วเรารู้สึกว่าเพิร์ธเริ่มโฟกัสกับจุดอื่นมากกว่า หมายถึงว่ารู้สึกว่าอยากดีพอในงานตรงนี้ อยากทำตรงนี้ให้มันเต็มที่ ยังอยากดูแลครอบครัวได้ อยากดูแลน้องได้ให้เต็มที่ พอมาถึงจุดนึงเราได้มานั่งคุยกันว่าเราลองกลับไปในสถานะที่มันก่อนหน้านี้ดีไหม

เผื่อที่มันยังจะได้เป็นความสัมพันธ์ที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ ยังยืนยาวมากกว่าการที่เราจะมาคบกันแบบกุ๊กกิ๊กนะ ก็จบกันด้วยดีค่ะ เพราะตอนที่เราจบกันก็ยังมีไปกินข้าวกันได้ เจอกันได้ มีอะไรปรึกษากันตลอด ส่วนเรื่องที่พี่แม็กอัลฟอลโลว์ก็เพิ่งทราบเพราะไม่ได้เข้าไปดู ก็ตกใจ แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา ยังก็ซัพพอร์ตในความคิดเขาอยู่”

Previous article“ทาทา ยัง” นอน รพ.นาน ป่วยหลายโรค
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน สหรัฐอเมริกา 1-1 เวลส์ (ฟุตบอลโลก)