“เอ ศุภชัย” เปิดตัวเด็กปั้นใหม่ หล่อมาก

190

นักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ออกมาเปิดตัวเด็กปั้นใหม่อีก 2คน ที่ความหล่อพุ่งทะลุจอกันเลยทีเดียว งานนี้รับรองแฟนคลับตามกรีดกันเป็นลมแน่ๆ เพราะแค่เปิดตัวก็แฟนคลับเข้าไปกดไลค์ กดติดตามทั้งสองหนุ่มกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด เอ ศุภชัย ออกมาเปิดตัวเด็กปั้นใหม่ในสังกัดของตนในรายการ “แฉ” เริ่มจากคนแรกชื่อ “องศา” หนุ่มอายุ 17 ปี ที่มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มไทย ร้องเพลงเก่ง โดยเอบอกว่าได้เจอกับน้อง ตอนไปถ่ายคลิปกับ “อั้ม พัชราภา” ที่ลพบุรี เห็นในฟีดมีผู้ชายคนหนึ่งกำลังร้องเพลงให้แม่ฟัง แล้วหน้าตาหล่อ จึงได้ทาบทามให้มาอยู่ในสังกัด

เป็นการเจอตั้งแต่อายุ 14-15 ปี และหลายคนคงจำไม่ได้ว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว องศา เคยเป็นลูกทีมเสียงเท่ เคมีลงตัวกับโค้ชว่าน ในรายการ The Voice Kids Thailand อีกด้วย ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มชื่ออีกคนอย่าง “ลีโอนาโด” เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน และมีชื่ออิตาลีว่า “เวนิส” ซึ่งความบังเอิญก็คือเป็นหลานของคนสนิทของ “มดดำ คชาภา” พี่เอก็เอามาปั้น มาปรับรูปหน้า ที่เจ้าตัวก็ออกตัวว่าเด็กคนนี้ไม่ต้องอะไรเยอะเลย

เพราะมีโครงหน้าที่หล่ออยู่แล้ว แต่ขอเวลารอให้น้องโตมากกว่านี้ก่อน ถึงจะพาไปเซ็นสัญญาเข้าวงการ ทั้งนี้ พี่เอยังบอกด้วยว่า หลักในการปั้นคนว่า ต้องทำให้ “ดักตา ดักใจ” ต้องมีเสน่ห์ หน้าหล่ออย่างเดียวไม่ได้ มองแล้วต้องเข้าไปอยู่ในใจคนด้วย

Previous article“ลุลา” ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์
Next article“ทาทา ยัง” นอน รพ.นาน ป่วยหลายโรค