“ลุลา” ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์

60

นักร้องเสียงคุณภาพ “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” มีผลงานในวงการเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันมายาวนาน วันนี้กับประสบการณ์ใหม่ ได้รับการคัดเลือกเป็นศิลปินขึ้นบิลบอร์ด ที่ไทม์สแควร์ กลางกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน ในแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand

นักร้องเสียงดี “ลุลา” ได้รับคัดเลือกจากแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand ให้เป็นศิลปินขึ้น Billboard Time Square ด้วยผลงานเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองที่ออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 15 ปี และมีเพลงฮิตติดชาร์จมากมาย อาทิ ตุ๊กตาหน้ารถ, เรื่องที่ขอ และผลงานล่าสุด “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR) โดยเจ้าได้เผยความรู้สึกหลังถูกเลือกให้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดในกรุงนิวยอร์ก ว่า “

อยากขอบคุณมากๆค่ะ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเป็นศิลปินและอยู่มานานถึง 15 ปี เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ขอบคุณที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่ทำให้รู้สึกว่าการที่ร้องเพลง หรือทำเพลงมันมีความหมายมากขึ้น เป็นเหมือนนำ้ดื่มเย็นๆระหว่างทาง จริงๆ ลุลาไม่ได้มองว่าเฉพาะศิลปินหญิง เท่านั้นที่คำว่า EQUAL สำคัญกับเรา มันสำคัญสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง เด็กหรือผู้ใหญ่ หรือเพศอะไรก็แล้วแต่คำนี้ก็สำคัญกับทุกคน จึงอยากขอบคุณที่มีแคมเปญนี้ขึ้นมาค่ะ”

ซึ่งสำหรับแคมเปญ Spotify EQUAL เป็นการรวบรวมศิลปินหญิงจากทั่วโลก เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศในดนตรีผ่านการปรับตัวและขยายผลของแนวคิดที่สั่งสมจากโครงการที่ประสบความสำเร็จของ Spotify สู่ประสบการณ์ที่สอดคล้องในการสนับสนุนครีเอเตอร์ หญิงจากทุก ความเชี่ยวชาญภายใต้ร่มเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะมีศิลปินหลายท่าน อย่าง ต่าย อรทัย ปาล์มมี่ นิว-จิ๋ว เป็นต้น

Previous article“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” เคลียร์ชัด สนิท “ทอย ปฐมพงศ์” แค่พี่น้อง
Next article“เอ ศุภชัย” เปิดตัวเด็กปั้นใหม่ หล่อมาก