“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” เคลียร์ชัด สนิท “ทอย ปฐมพงศ์” แค่พี่น้อง

131

หลังจากมีภาพหลุดว่านางเอก “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช” แอบควง “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ไปทำบุญ ทั้งที่ทางด้านดาราสาวกำลังคบกับนักแสดงหนุ่ม “แม็กกี้ รชต พิเชฐโชติ” งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ด่วน

ล่าสุด เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับหนุ่มทอยว่า “คือจะบอกก่อนว่าเพิร์ธกับพี่ทอยไม่มีอะไรเลยค่ะ เราสนิทกันในฐานะพี่น้องจริง ๆ ค่ะ ด้วยความที่พอทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน แวดล้อมเดียวกัน พอเวลาไปโลเคชั่นถ่ายก็จะเจอกันตลอด ด้วยความที่ทีมงานที่เพิร์ธสนิทเป็นทีมงานที่เพิร์ธเพิ่งได้ถ่ายทำไป เป็นทีมงานที่รู้จักและสนิทกับพี่ทอยด้วย ก็เลยจะมีผ่านไปผ่านมาเจอกันตลอดค่ะ

ซึ่งวันนั้นเพิร์ธก็ไปทำงานกลุ่มกับทางมหาวิทยาลัยของเพิร์ธเอง ส่วนพี่ทอยก็ไม่ได้เกี่ยวกันเลยค่ะเขาไปกับเพื่อนของพี่เขาเอง ก็บังเอิญจริง ๆ ค่ะ เจอกันก็ทักทายปกติค่ะ ก็เข้าใจว่าด้วยรูปนั้นออกมากับท่าทางบางอย่างคือเพิร์ธเป็นคนที่สไตล์แมน ๆ ไม่ได้คิดอะไร เหมือนทรีตเพื่อนผู้หญิงกับเพื่อนผู้ชายจะเท่า ๆ กัน ด้วยความที่เพิร์ธเองไม่ได้เป็นคนคิดอะไรเยอะ

เลยทำให้ภาพที่ออกมาเหมือนมีซัมติง พี่ทอยก็โทรมาขอโทษ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะทำให้เป็นข่าวแบบนี้ ไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเหมือนกัน อยากขอโทษทุกคน ทั้งแฟนคลับพี่ทอยและแฟนคลับเพิร์ธด้วยค่ะ ที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจเพิร์ธ พอมาเห็นแบบนี้ก็กลัวทุกคนจะกังวล จะรู้สึกไม่ดี ยืนยันว่าสนิทกันในฐานะพี่น้อง”

Previous articleไฮไลท์บอล กาตาร์ 0-2 เอกวาดอร์ (ฟุตบอลโลก)
Next article“ลุลา” ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์