“ป๋าเทพ” ประกาศขายไร่ราชบุรี เตรียมย้ายไปเขาใหญ่

86

เกิดอะไรขึ้นกับตลกอาวุโส “ป๋าเทพ” ที่ออกมาประกาศขายที่ 13 ไร่ ที่จ.ราชบุรี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะย้ายไปซื้อที่ใหม่ที่เขาใหญ่ และต้องการทุนมาหมุนเวียนใช้

ล่าสุด “ป๋าเทพ” หรือ “เทพ โพธิ์งาม” ออกมาชี้แจงถึงเรื่องการประกาศขายที่ว่า “ตนสร้างไร่ป๋าเทพมากกว่า 30 ปีค่อยๆสะสม ผ่อนส่งจนครบทุกบาททุกสตางค์ด้วยน้ำพักน้ำแรงที่ได้มาจากการทำงานด้านการแสดงแต่ด้วยปัญหาเศรษฐกิจประกอบกับต้องการเงินทุนมาหมุนเวียน เพื่อเลี้ยงสัตว์ที่อุปการะไว้มีควาย 7ตัว วัว 25 ตัว สุนัข 40-50 ตัวและแมว 10 ตัว

ถึงจะผูกพันกับที่ดินผืนนี้แต่ก็เป็นเพียงของนอกกาย เวลานี้ห่วงแต่พวกสัตว์จะไม่มีอาหารกินจึงตัดสินใจขาย ตั้งราคาไว้ที่ 13 ล้านบาท ทั้งนี้หากขายที่ดินได้สำเร็จตั้งใจจะนำเงินไปใช้หนี้ที่มีอยู่ประมาณล้านกว่าบาท ส่วนที่เหลือจะนำไปซื้อที่ดินใหม่บริเวณเขาใหญ่เนื่องจากเป็นเส้นทางที่สามารถไปมาได้หลายจังหวัด โดยจะเลือกทำเลที่ติดถนนเพื่อให้สะดวกต่อการเปิดร้านอาหารและจำหน่ายขนมเปี๊ยะ มีคนติดต่อให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับคนที่สนใจ นอกจากนี้ยังมีคนสมน้ำหน้าเยอะแยะแต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกท้อใจ มั่นใจว่าสามารถเอาตัวรอดได้ ในระหว่างรอขายที่ดินตนคงต้องหาเงินมาเลี้ยงดูสัตว์เหล่านี้ไปก่อน หากใครมีความเมตตาต้องการรับไปอุปการะก็ยินดี ยอมรับว่ารักและผูกพันทั้งที่ดินและสัตว์เลี้ยงทั้งหมด แต่ก็ต้องตัดใจเพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลกระชับมิตร) โปรตุเกส 4-0 ไนจีเรีย
Next article“ครูเต้ย อภิวัฒน์” เผยชีวิตดี๊ดี หลังเปิดตัวภรรยา-ลูก