“เก๋ ชลลดา” มอบโล่ให้ผู้สนับสนุนมูลนิธิเดอะวอยซ์

73

“มูลนิธิเดอะวอยซ์ จัดตั้งโดยดาราสาว “เก๋ ชลลดา” เพื่อช่วยน้องหมาน้องแมว ถึงตอนนี้เดินมาครบ ปี จึงมอบโล่เกียรติคุณให้กับบุคคลที่ค่อยช่วยเหลือมูลนิธิมาตลอด

ล่าสุด มูลนิธิ เดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) นำทีมโดย เก๋-ชลลดา สิริสันต์ ขอมอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้กับ FRIEND ICON ทั้ง 23 ท่าน นำโดย ณัชชา เตชะหรูวิจัตร , ณัฐฐชาช์ บุญประชม , ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , ณิชชา ธนลงกรณ์ , อนันดา เอเวอริงแฮม , ไดอาน่า จงจินตนาการ , ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, นภัสนันท์ พรประภา, แพทย์หญิงนฤชล เทียนสิวากุล, นิติ ชัยชิตาทร , พริมรตา เดชอุดม, วสุ แสงสิงแก้ว , ภัครมัย โปตระนันท์ , ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ ฯลฯ

โดย เก๋ ชลลดา เผยว่า “ งานนี้จัดขึ้นมาเพื่อ คือ เฉลิมฉลอง 10 ปีเต็มของการเดินทาง เก๋อยากจะขอบคุณคนไทยทุกคนมากที่ช่วยเหลือมูลนิธิ เสียงของเก๋คนเดียวมันจะทำมาไม่ได้ไกลและยาวนานถึง 10 ปีเต็มได้ ถ้าไม่มีคนไทยทุกคน ที่รัก,เอ็นดูและก็สนับสนุนมูลนิธิในการช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ทุกๆชีวิตนะคะ และอยากจะมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับเพื่อนๆที่รักของเก๋ที่ช่วยเหลือมูลนิธิ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เคสต่างๆ ระดมทุนหรือว่าลงพื้นที่ในการหาบ้าน

ต้องบอกว่าพลังโซเชียลมีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่มากๆในการช่วยเหลือชีวิตสัตว์แบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ บางเคสเป็นเคสเล็กๆอยู่ต่างจังหวัด แชร์มาถึงเราจนได้ เก๋รู้สึกว่าใช้พลังเสียงพลังโซเชียลให้ถูกวิธี มันก็เป็นประโยชน์ต่อการช่วยเหลือชีวิตจริงๆ ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ”

Previous article“ต้นหอม ศกุนตลา” ทำเพื่อนน้อยใจ เคลียร์ไม่ได้จัดงานวันเกิด
Next article“ซาร่า คาซิงกินี” ยันไม่เกี่ยวข้องกับคดี Forex 3D