“แจม รชตะ” ดีใจที่คนดูชอบ “ฟิล์ม ธนภัทร” สอนทุกอย่าง

317

กลายเป็นดาราดาวรุ่งไปแล้ว “ แต่กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ เคยเป็นตัวประกอบค่าตัว 400 บาท มาทางสายนายแบบ เดินแบบ มาดังจากรายการรู้ไหมใครโสด จนสุดท้ายได้มาเล่นละครเรื่อง “คุณชาย” คู่กับพี่ฟิล์ม

นักแสดงดาวรุ่ง “แจม รชตะ” จากบทคู่จิ้นกับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร์ ที่ทำเอาคนดูฟินสุด ด้วยเคมีที่เข้ากัน ส่งสายตากันไปมาได้อารมณ์เวอร์มาก ออกมาเผยถึงความรู้สึกกับการแสดงครั้งนี้ว่า “พอละครออกไปแลว ก็มีฟีดแบ็กดีมากๆ จากระแสทั้งคนทำงานเบื้องหลัง กระแสของคนที่บอกว่าช่องวันกล้าที่จะนำเสนอละครแบบนี้ ผมดีใจมาก ปลื้มใจมาก

วันแรกที่เราได้เห็น Teaser ก็ร้องไห้เลย พอได้รับฟีดแบ็กกลับมา เราก็รู้สึกหายเหนื่อย ชื่นใจ แล้วผมนั่งดูทุกวันเลย นั่งดูใครจะด่าก้ด่าผม ก็นั่งอ่านไว้เก็บไว้ มันก็ถูกของเขาที่เขาด่า มุมมองของเขาเราก็ต้องยอมรับ คนชมเราก็เอาเก็บไว้เป็นกำไรชีวิต แต่อย่าเอามาเชิดชูถ้างั้นก็จะลอยอยู่แบบนั้น สำหรับการร่วมงานกับพี่ฟิล์มก็เป็นครูอีกคนนึงเลย เป็นครูที่สอนดีมาก ด้วยวัยที่ใกล้กัน แล้วก็รู้จักกันก่อนหน้านี้แล้ว

และพี่ฟิล์มก็ผ่านมาหลายเรื่องแล้วเราเพิ่งผ่านมา 2 เรื่อง มุมมองในกองถ่ายเรายังแคบ เขาก็สอนว่าควรจะวางตัวแบบนี้ หาความรู้ใส่นะมันจะได้เปิดโลกเรา เราจะได้ไม่อยู่ในกรอบเดิม มายเซ็ทเราจะได้ไม่ถูกเซ็ตไว้แบบเดิมๆ เป็นพี่ที่สอนเยอะมาก”

Previous articleหยาดทิพย์ เปิดตัวสมาชิกใหม่ “ดุ๊กดิ๊ก”
Next article“ต้นหอม ศกุนตลา” ทำเพื่อนน้อยใจ เคลียร์ไม่ได้จัดงานวันเกิด