“อีฟ พุทธธิดา” แจ้งข่าวน้องมีบุญติดโควิด

106

“อีฟ พุทธธิดา” ออกมาโพสต์ว่าลูกชาย “น้องมีบุญ” ติดโควิดจากโรงเรียน ตอนนี้ตนและสามียังปลอดภัย ขอให้ทุกคนอย่าประมาท

ล่าสุด อีฟ พุทธธิดา โพสต์โชว์ภาพตรวจโควิดของน้องมีบุญ ระบุว่า “มีบุญติดโควิดค่า เมื่อวันที่ 8 ได้ทราบว่ามีการแลกกันเรียนกับเพื่อนห้องอื่นๆ ในระดับชั้นเดียวกัน เมื่อวันที่ 9 พย. ได้รับทราบว่าที่ รร. มีบุคลากรบางท่านติดโควิด และเป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถไปฉีดวัคซีนโควิดที่ทาง รร.ลงทะเบียนให้ได้ เลยให้มีบุญตรวจโควิดก่อนที่จะไปฉีดวัคซีน ผลเป็นลบ

ตอนเย็นวันที่ 9 กลับมาตอนกลางคืนตัวอุ่นๆตอนช่วงหลังเที่ยงคืน วัดไข้ได้ 36.8 เมื่อวันที่ 10 พย. ตื่นเช้ามาวัดไข้ได้ 36.6 ตรวจโควิดตอนเช้า ผลเป็นลบ แต่ตัวรุมๆ และมีน้ำมูกเล็กน้อย เลยให้หยุด รร. ได้ทราบจากพ่อแม่บางท่านว่ามีเพื่อนในระดับชั้นติดโควิด มีบุญกินยาแก้ไข้ แต่โดยทั่วไปสดใสดี กินข้าวได้ปกติ ตกกลางคืนมีไข้ตัวอุ่นๆอีก และไอนิดหน่อย มีน้ำมูกนิดหน่อย วัดไข้ 36.8-37 มีบุญตื่น กลิ้งไปมาช่วง ตี 2 จน ไม่ร้องไห้ แต่ไม่นอน

จนตี 5 ครึ่ง ถึงยอมนอน เช้าวันที่ 11ปล่อยให้ตื่นสาย และตื่นมามีไอเล็กๆ และน้ำมูก ยังตัวรุมๆ ตื่นมาเลยตรวจโควิดอีกครั้ง ผลขึ้น 2ขีด ต้นและอี๊ฟตรวจโควิด ผลยังคงเป็นลบ ตอนนี้ทุกคนในบ้านกักตัวและแยกส่วนคนไม่เสี่ยงออกจากกันแล้วค่ะ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองและปลอดภัยนะคะ โควิดยังเป็นเรื่องใกล้ตัว อย่าประมาทค่ะ”

Previous article“พีพี” เคลียร์ชัดเรื่อง “ใหม่ ดาวิกา”
Next article“ณิชากร” ควบแชมป์ คลาสเอ หญิง ใน ทีจีเอ สิงห์