“พีพี” เคลียร์ชัดเรื่อง “ใหม่ ดาวิกา”

91

กลายเป็นเรื่องดราม่าระหว่าง “ใหม่ ดาวิกา” กับ “พีพี กฤษณ์” หลังจากที่ใหม่ ดาวิกา เรียกพีพีว่า “ลูกสาว-น้องสาว” ทำเอาแฟนคลับของพีพีไม่พอใจ ซึ่งต่อมาทางด้านใหม่ได้ออกมาบอกว่าคุยเคลียร์กับพีพีแล้ว น้องโอเค ไม่ได้รู้สึกอะไร แถมยังห่วงความรู้สึกของสาวใหม่ ดาวิกาอีกด้วย

ล่าสุด พีพี กฤษณ์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ที่จริงเหมือนที่พี่ใหม่ให้สัมภาษณ์เลยครับ ตัวพีเองอาจจะไม่ได้ทราบข่าวทันที เหมือนมีแฟนๆ คอยส่ง DM มาให้ พอเรารู้เราก็เป็นห่วงพี่ใหม่ แล้วเราก็สนิทกับเขาพอสมควร เราเลยทักไลน์เขาไปบอกว่า พี่ใหม่เป็นยังไงบ้าง น้องทักมาเพราะเป็นห่วงนะ จริงๆ ตัวพีไม่ได้ติดใจอะไรเลย จะเรียกอะไรก็ได้

พีพีมองว่าเขาพูดด้วยความเอ็นดู ความหวังดีมากกว่า เขาเอ็นดูและรักเรา ขอบคุณทุกคนมากกว่าที่หวังดีในทุกเรื่อง ดีใจที่เขาคอยปกป้องเรา ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ตาม จริงๆ จะเรียกอะไรก็ได้ ถ้าอยู่ในขอบเขตของความหวังดี ความเอ็นดูกัน แต่อย่าเรียกผิดเป็นบิวกิ้นก็พอเราไม่มีอะไรตั้งแต่แรก ได้คุยกันก็สบายใจ เดี๋ยวก็คงได้มีโอกาสเจอกันตามงาน ยังไม่ได้นัดพี่เขาส่วนตัว แบบไปทานข้าวกัน เพราะยุ่งทั้งคู่”

พีพียังกล่าวถึงผลงานเพลงล่าสุด “FIRE BOY” ว่าตอนนี้ยอด 3.6 ล้านวิวแล้ว ดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีเหมือนเดิม เป็นเพลงแรกของทาง PP Krit Entertainment ด้วย ไอเดียต่างๆ เราก็มีส่วนในทุกอย่าง พอเป็นประธานแล้ว ก็เหนื่อยและยากขึ้น

Previous articleไฮไลท์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5-0 โอแซร์ (ฟุตบอลลีกเอิง)
Next article“อีฟ พุทธธิดา” แจ้งข่าวน้องมีบุญติดโควิด