ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ใจ พีพี กฤษฏ์ สุดอย่างแฮปปี้

92

หลังจากเกิดกระแสดราม่า ที่นางเอกชื่อดัง “ใหม่ ดาวิกา “ ไปเรียก “พีพี กฤษฎ์” ว่าน้องสาว ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนสาวใหม่ต้องออกมาเคลียร์ว่าคุยกับพีพีแล้ว น้องไม่มีอะไร ตนก็สบายใจขึ้น

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเล่าถึงประเด็นที่เกิดว่า วันนั้นที่ใหม่เรียกพีพีว่าน้องสาว ใหม่บอกกับบิกกิ้นว่าถ้าจำชื่อเพลงพี่ไม่ได้จะไม่ยกน้องสาวให้ มันก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว แต่เหนือสิ่งใดทั้งหมด ใหม่ดีใจมากที่พีพีน่ารัก ที่อยู่น้องก็ไลน์มาแล้วถามว่า “แม่เป็นไงบ้าน เป็นห่วงนะ ตัวหนูไม่มีอะไรเลย”

ตอนนี้ใหม่นั่งดูอยู่ก็รู้สึกว่าโอเค จบแล้ว ไม่ว่าใครจะพูดยังไง น้องคือน่ารักมากที่ส่งข้อความมา เขาเพิ่งเห็นดราม่า ใหม่ก็เลยบอกไปว่าใหม่ก็เป็นห่วงน้องเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปกระทบกระเทือนจิตใจน้องไหม นั้นคือคนสำคัญที่สุดที่เราเป็นห่วง เราก็ต้องเป็นห่วงน้องก่อนเรา พอน้องตอบมาแบบนี้ ใหม่ก็รู้สึกว่าเหนือสิ่งอื่นใดทุกอย่างคือจบแล้ว เพราะเราได้คุยกันแล้ว

ส่วนความคิดเห็นหรือคอมเมนต์ของคนอื่น ใหม่ไม่ได้ซีเรียสเลย แต่เก็ยินดีรับฟัง เราไปพูดให้เขาเปลี่ยนความคิดไม่ได้ สิ่งสำคัญและเป็นห่วงที่สุดคือ relationship ของเรา ซึ่งพอมันเป็นอย่างนี้ ใหม่รู้สึกว่าใหม่เคลียร์ ใหม่แฮปปี้ และจบบทสนทนาด้วยการบอกรักกัน มันก็คือจบ เจตนาเราพูดด้วยความรัก ความเอ็นดู

Previous article“นิกกี้ ณฉัตร” ยอมรับอยู่กับก่อนแต่งกับ “ก้อย อรัชพร”
Next article“ฮารุ” ตอบดราม่าหลังวันลอยกระทง