“นิกกี้ ณฉัตร” ยอมรับอยู่กับก่อนแต่งกับ “ก้อย อรัชพร”

85

คบกันมาได้สักพักสำหรับคู่รักวัยรุ่น “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ที่ฝ่ายชายออกมายืดอกรับอยู่กันก่อนแต่ง มีความสุขดี เรื่องแต่งงารอผ่อนบ้าน รถ หมดก่อนค่อยว่ากัน

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ออกมาเปิดใจว่ายอมรับว่าอยู่ก่อนแต่ง ไม่รู้ว่าจะโกหกทำไม สำหรับเขาไม่มีอะไรต้องปรับ แต่ผมต้องปรับเรื่องทำบ้านเลอะ บ้านรก ตอนนี้เวลาไปเล่นอะไรก็จะเพลาลง ไม่เล่นแรงแบบสมัยก่อน ถามว่าเขาคุมพฤติกรรมไหม ก็ไม้ได้คุมหรอก แต่มันจะมีคลิปไหนถ้าเล่นแรงเกินแล้วเวลาที่มีคนดูเยอะในติ๊กต๊อก

คนก็จะส่งไปให้เขา เขาก็จะไม่สบายใจ เราคุมพฤติกรรมของเราเอง ไม่ได้กลัวแต่เกรงใจ ไม่อยากให้เขามาเครียดมาดุเรา แต่เขาดุไม่บ่อย 3-4 เดือนจะมีดุสักครั้ง แต่ถ้าเป็นงานเขาเราก็ไม่ไปยุ่ง ผมรู้สึกว่าถ้าผมไปยุ่งเรื่องงานเขา มันจะไม่คุ้มเรา ขนาดเราไม่ยุ่งกับงานเขา เขาก็ยังมายุ่งกับเราเลย ถ้าเราไปยุ่งคือเขาก็จะมายุ่งกับเรา 10 ไปอีก

เลยรู้สึกว่าถ้าเขาทำอะไรแล้วเขาสบายใจ เราก็ปล่อยเขาไป ส่วนเรื่องแต่งงานก็ต้องรอให้ผ่อนบ้าน ผ่อนรถหมดก่อน ประมาณอายุ 34-35 ปี ส่วนใครที่ว่าผมเหมาะกับก้อย ก็ช่างมัน เราเอาความสุขของเราเป็นหลัก ชีวิตจริงเราแฮปปี้มาก เรารู้กันสองคน พวกนี้เก่งแต่ในโซเชียล ชีวิตจริงไม่มี

Previous articleดูคลิป ลิเวอร์พูล 0-0(3-2) ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)
Next articleใหม่ ดาวิกา เคลียร์ใจ พีพี กฤษฏ์ สุดอย่างแฮปปี้