เอกชัย ศรีวิชัย อ่วม เจอน้ำหลากปีที่ 2

150

เมื่อปีที่แล้วรีสอร์ทของนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “เอกชัย ศรีวิชัย” ที่จังหวัดพัทลุง ถูกน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วม บ้านพัง รถจมน้ำเสียหาย ไม่สามารถขนของออกมาได้เลย พอมาถึงหน้าน้ำปีนี้ ยังพอขนของได้ทัน แต่คิดหนักหากจะใช้บั้นปลายชีวิตที่นี่

ล่าสุด นักร้องแดนใต้ “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้ออกมาอัพเดตบ้านพักหลังจากที่น้ำป่าหลากเข้าท่วมบ้านเรือนชาวบ้าน โดยกล่าวว่า “ โชคดีปีนี้ที่น้ำป่าหลากลงมาในช่วงกลางวัน ทำให้ชาวบ้านใกล้เคียงได้ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ รวมทั้งรถยนต์ขึ้นที่สูงได้ทัน ไม่งั้นคงเจอหนักเหมือนต้นปีที่แล้วและก็ถือว่าโชคดี

ได้ย้ายห้องพักขึ้นมาพักบนที่สูงทำให้ปลอดภัย เป็นห่วงก็แต่แม่ที่อยู่ด้วย เกรงน้ำป่าจะมาแรงกว่านี้ และยังกังวลอยู่ว่าทำไมปีนี้ ที่นี่ที่บ้านโตนแพรทอง ฝนตกทั้งปีและตกทุกวัน ทั้งที่คาดว่าบั้นปลายชีวิตจะใช้ที่ตรงนี้ปักราก แต่เมื่อเจอภาวะน้ำป่า ครั้งที่ 2 เจ้าตัวถึงกับบอกว่าแบบนี้ทำให้ต้องคิดหนักเลย

“ท้อแล้วเหมือนกัน 2 รอบแล้ว แต่ว่าเที่ยวนี้มันเกิดกลางวัน ก็เลยทำให้เราได้เห็นอะไร แต่ว่ายังเบากว่าเที่ยวที่แล้ว ข้างหลัง หลังเล็กก็น่าจะเละเหมือนเดิม เดี๋ยวก็ทำความสะอาดกัน… ถ้าถามความกลัว ก็กลัวไม่เท่ารอบแรก รอบแรกเราอยู่ในบ้าน แต่เที่ยวนี้เราอยู่ข้างนอก แล้วเรามอง แล้วเป็นห่วงแม่อย่างเดียว”

Previous articleนักวิ่งยูกันดา คว้าแชมป์เทรลภูเขาที่ ดอยสุเทพ
Next articleทีมจานร่อนไทยคว้ารองแชมป์ในแม่โขงคัพ ครั้งที่ 9