“เนย โชติกา” จัดเบิรด์เดย์น้องอคิณล่วงหน้า

46

ใกล้วันเกิดลูกชาย “น้องอคิณ” ของคุณแม่ “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ก็ขอจัดกิจกรรมพาครอบครัวไปทำบุญล่วงหน้า บริจาคเงินสมทบททุนให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นจำนวน 100,000 บาท

ล่าสุด เนย โชติกา พาครอบครัวไปทำกิจกรรมวันเกิดของลูกชายล่วงหน้า ให้เขาเห็นเวลาที่แม่ไปทำงานเป็นยังไง คือในช่วงโควิด 2 ปี ที่พาลูกออกข้างนอกน้อยมาก พอมันเริ่มซา ฉีดวัคซีนแล้ว ก็เริ่มพาน้องออกมาเจอ ออกมารู้จักการแบ่งปันช่วยเหลือ แต่พอมาถึงน้องอคิณเห็นป้ายวันเกิดแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาก็ร้องไห้ บอกว่าเขาไมได้เกิดวันนี้ เขาเสียใจ เราก็อธิบายว่าเป็นการทำบุญล่วงหน้า ลูกโตขึ้นอีก 1 ปี ก็มีอะไรที่ต้องศึกษาอยู่ตลอดเวลา

ในเรื่องอารมณ์ ความคิดของลูก น้องอคิณเป็นคนชอบตัวเลขก็ให้อะไรก็ได้ที่เป็นตัวเลข ไม่ต้องมากมาย ส่วนน้องลลิณ เกิดมาเป็นตัวแทนแม่เลย ไม่กลัวคน สู้กล้องมาก ขนาดช่วงโควิดเขาไม่เจอคน แต่ก็ไม่กลัวกล้อง ชอบแต่งหน้า เวลาที่มีช่างแต่งหน้ามาแต่งที่บ้าน ก็จะคอยถามว่าแต่งเสร็จหรือยัง อยากจะแต่งบ้าง อยากทำผม เวลาไปไหนเราจะชอบถ่ายรูปกันสองคน พ่อกับพี่อคิณจะถ่ามว่าเสร็จหรือยัง

ส่วนอคิณจะเหมือนพ่อ ไม่ค่อยถ่ายรูป ส่วนถ้าลูกจะเข้าวงการสนับสนุน อยู่ที่เขาชอบหรือเปล่า ตอนเขาทั้งสองอยากทำงานมาก เวลาถ่ายงานเสร็จเราก็จะให้เงิน เขาก็จะมีกระปุกออมสินคนละอัน ให้เขาเก็บ เขาก็ยังไมไดมีเงินถึงขั้นค่าเทอมให้เขาเอาไว้ซื้อของเล่น ซื้อขนมเท่านั้น

Previous article“พีช พชร” กลับมาอีกครั้งกับ OMG (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ
Next article“น้องดิสนีย์” ลูกแม่อุ้ม ลักขณา แอดมิท หลอดลมตีบ