“อิงฟ้า” เสียความรู้สึก โดนมิสแกรนด์ลาวแซะเรื่องภาษา

56

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโดนแฟนของมิสแกรนด์เวียดนามบลูลี่เรื่องภาษาอังกฤษ ของ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ไม่เก่งแต่ได้เข้ารอบ เรื่องนี้ยังไม่จบเมื่อมิสแกรนด์จากลาวก็ออกมาไลฟ์สดว่าภาษาไม่ได้แต่เข้ารอบได้อย่างไร

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เผยความรู้สึกว่า “เพิ่งจะได้เห็น ยอมรับว่าก็แอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกองเราก็เป็นเพื่อนกัน เราก็ไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมาค่ะ แต่ว่าก็ยอมรับแล้วกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เสียความรู้สึกนิดนึงค่ะ (เห็นแฟนคลับออกมาปกป้องเราไหม?) ได้เห็นบ้าง แต่ตัวฟ้าไม่อยากเข้าไปยุ่งเท่าไหร่ไง เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป เดี๋ยวผลที่ตามมามันก็จะเป็นตามที่เขาทำเอง”

ส่วนเรื่อง แจ็คสัน หวัง ดีใจมากที่ได้ร่วมงานสุดตื่นเต้น ในฐานะแฟนคลับตัวยงคนหนึ่ง แล้วแจ็คสัน หวัง เขาเป็นศิลปินระดับโลกเลย น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักอยู่แล้วนะคะ ซึ่งพอเราได้มีโอกาสได้ร่วมงาน แน่นอนว่าก็นิดนึงกับดรามาที่ตามมา แต่เราก็เข้าใจได้ เพราะว่าบางครั้งตัวเราเอง เราก็เคยประสบพบกับแฟนคลับหวงหรือว่าโน่นนี่นั่น ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

แต่ว่าส่วนตัวก็คืออยากให้ทุกคนรอติดตามดู วันที่ 28 พ.ย. ว่าเราจะได้ร่วมงานแบบไหน อาจจะเป็นการไปร่วมมีตแอนด์กรี๊ด หรือไปร่วมคอนเสิร์ตหรืออะไรก็ตาม ก็อยากให้รอติดตามชม ก็พยายามเข้าใจดราม่าที่เกิดขึ้น มันก็จะไม่นอยด์ เริ่มชินแล้ว เราแค่จัดการความคิดตัวเอง แล้วก็ปล่อยผ่านไป

Previous articleดูไฮไลท์ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เก่ง ธชย” ยอมรับคุย นุกเกอร์ รอลุ้นไปต่อ