“ต้นหอม ศกุนตลา” โต้ อย่าโยนบาปฟอเร็กซ์ให้พิธีกร

131

หลังจากที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมามาเตือนดารา ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานฟอเร็กซ์ อย่างทำหน้าที่พิธีกร เกรงว่าจะเข้าไปมีส่วนร่วมกระทำความผิดโดยไม่รู้ตัว นักแสดง – พิธีกร “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้ออกมาบอกว่า “อย่าโดนบาปให้พิธีกร”

ล่าสุดสาว “ต้นหอม ศกุณตลา” ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีนี้ว่า “งานอีเวนท์น่ะเรารับหน้าที่พิธีกร อย่าโยนบาปให้พิธีกร”เราไม่รู้หรอกถ้าเขาไม่ใช่งานอีเวนท์ที่แบบ…เธอวันนี้เราจะมารวมตัวกันไปตัดริบบิ้นเปิดยาบ้าอะไรอย่างนี้ ที่มันชัดเจนขนาดนั้น อีกอย่างหนึ่งพอเป็นงานเลี้ยงภายใน เขาจะบอกแค่ชื่อบริษัท จะไม่ได้บอกเราว่าบริษัทนี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร เพราะเรามีหน้าที่เป็นพิธีกรงานเลี้ยงภายใน

หอมบอกเลยว่ามันยากมาก ก็ไม่ได้อยากให้โยนบาปไปทางพิธีกร ว่าคุณต้องนั่งเช็คสิว่างานนี้มันเป็นอะไรยังไง ส่วนใหญ่ที่รับงานจะเป็นชื่อบริษัทที่คุ้นเคยอยู่แล้วเป็นบริษัทใหญ่ๆ ยังไม่ค่อยเจองานอะไรพวกนั้น แล้วถ้าทำเขาก็คงไม่บอกว่าเป็นบริษัทฟอเร็กซ์ เขาก็คงแค่บอกชื่อบริษัทนี้มาทำขายตรง เทรดหุ้นหรืออะไรอย่างนี้

พิธีกรจะรู้แค่นั้น ก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะเราไม่ใช่คนทำผิด เราก็ทำงานหาเงิน ใครผิดก็ไปเอาผิดกับคนนั้น การที่เราไปทำพิธีกรงานเลี้ยงภายในเราไม่มีผลที่จะชักชวนคนอะไรอยู่แล้ว คุณมีหน้าที่ศึกษาข้อมูลด้วยตัวคุณเอง ไม่ใช่ฝากความหวังที่งานนี้เห็นมีพิธีกรดัง ไม่ใช่ เพราะเรามาทำหน้าที่พิธีกร

Previous article“อั้ม พัชราภา” ยอมเล่น MV เพื่อพี่เบิร์ด ธงไชย
Next article“ตี๋ AF4” ตัดสินผ่าก้อนไขมันออก หลังเก็บมากว่า 3ปี