“อั้ม พัชราภา” ยอมเล่น MV เพื่อพี่เบิร์ด ธงไชย

138

เป็นมิวสิควิดีโอที่น่ารักมากๆ เมื่อนักร้องซุปเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” ได้ดึงนักแสดงชื่อดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเล่นใน MV ในเพลง “ทดลองใช้” งานนี้สาวอั้มไม่คิดเยอะ รีบตอบรับทันที

ล่าสุด นักแสดงชื่อดัง “อั้ม พัชราภา” เปิดใจถึงการตัดสินใจไปเล่นMVให้ เบิร์ด ธงไชย ว่า เคยเจอพี่เบิร์ดแต่ไม่เคยร่วมงานด้วยกันสักครั้ง พี่เบิร์ดเคยติดต่อมานานมาก เป็น 10 ปีแล้ว แต่เราไม่ว่าง แล้วคราวนี้ก็อยากเจอพี่เบิร์ดมาก ต้องลางาน ตื่นแต่เช้ามาเตรียมพร้อม แล้วก็คุยกับพี่เบิร์ด อยากรู้ว่าซูเปอร์สตาร์เขาเป็นยังไงกันบ้าน ใช้ชีวิตประจำวันทำอะไร พอรู้แล้วก็แบบ อู้หูพี่ ตนชื่นชอบพี่เบิร์ดมานานมากแล้ว ฟังเพลงไม่นับเพราะทุกคนรุ่นเราฟัง

แต่ตอนนั้นอั้มเป็นเด็ก 10 กว่าปีที่แล้ว พี่เบิร์ดเป็นคนเดียว ที่เป็นซูเปอร์สตาร์แล้วทักอั้ม คนอื่นจะไม่ทัก พอทักแล้วก็ได้พูดคุยกัน ตอนนั้นเรายังเป็นเด็กหน้าใหม่มากๆ เลย พี่เบิร์ดทักเรา ชมเรา เราก็รู้สึกว่าแบบอุ้ยพี่ อะไรแบบนี้ค่ะ การร่วมงานกันก็อบอุ่นมากค่ะ

พี่เบิร์ดน่ารักมาก จริงๆ อั้มไม่ได้รับอะไรแบบนี้ เรื่องไปขอขึ้นคอนเสิร์ตคงไม่มี ร้องเพลงไม่เป็น ใครๆก็รู้ว่าอั้มร้องเพลงไม่เป็น อั้มไม่อยากมีความพยายามไปหัดไปซ้อม มันเหนื่อย คืออั้มเป็นคนหายใจไม่ค่อยสะดวกอยู่แล้ว เวลาพูดถ้าทุกคนสังเกต อั้มพูดจังหวะไม่ดี เพราะการหายใจไม่ค่อยดี เลยไม่คิดที่จะเรียนร้องเพลง แต่บางทีที่พูดไม่รู้เรื่องเลย

Previous article“วิว ทรานส์แมน” โต้ “เบล บุษญา” แค่ทะเลาะวิวาท มีหลักฐาน
Next article“ต้นหอม ศกุนตลา” โต้ อย่าโยนบาปฟอเร็กซ์ให้พิธีกร