“วิว ทรานส์แมน” โต้ “เบล บุษญา” แค่ทะเลาะวิวาท มีหลักฐาน

136

หลังจากที่สาว “เบล บุษญา ตั้งภากรณ์” ได้ออกมาชี้แจงเหตุที่ต้องเลิกกับสาวหล่อ “วิว ทรานส์แมน” ว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย และได้มือที่สามอย่างที่แฟนหล่อเข้าใจ จึงรับไม่ได้ขอยุติความสัมพันธ์

ล่าสุด “วิว ทรานส์แมน” ที่ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า “ถ้าตนเองไม่ออกมาพูดบ้าง คนจะเข้าใจว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดเป็นเรื่องจริง แต่เราต้องเป็นผู้ร้ายจากคำพูดของคนอื่นเหรอ เราแค่ออกมาพูดว่า ตอนนี้เรารู้สึกแย่ เพราะว่าเขามีมือที่สามนะ เรื่องที่เขาไลฟ์ว่าเราทำร้ายร่างกายตอนแรกคิดว่า คงไม่มีอะไร น่าจะเป็นแค่เรื่องวิวาท

แต่ตอนนี้มันเริ่มไม่ใช่แล้ว คอมเมนต์ที่เข้ามาคือแรงมาก ถ้ามีหลักฐานว่า วิว ไปพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับเขาในไลฟ์ก็ไปแคปมา คำว่าทำร้ายร่างกาย กับ วิวาท มันคนละเรื่อง เราจะตัดสินคนๆนึง เพียงเพราะคำพูดของคนๆนึงอย่างนี้เหรอ เขาหมิ่นประมาท วิว ด้วยการโฆษณา ถ้าวิวทำร้ายร่างกายเขา เชิญเขาเอาหลักฐานทั้งหมด ไปแจ้งความและออกมาศาลมา มันคือการวิวาท มันคือการต่อสู้ เราเก็บหลักฐานไว้หมดแล้วครับ

เราคุยกับทนายแล้ว เราสามารถปกป้องตัวเองได้ มันเป็นการเถียงกัน ผลักกัน อันนี้ใจดีมากแล้วสำหรับคนที่ต้องเดินออกมาด้วยความเสียใจ ต้องพยายามฮิลใจตัวเอง เพื่อให้ตัวเองผ่านเรื่องนี้ไปได้ มองแต่เรื่องดีๆ ทำมาตลอด ขอออกมาปกป้องตัวเองหน่อย สิ่งที่เขาพูดในไลฟ์มันคือการกล่าวหาเรา เราต้องดำเนินคดีในส่วนนี้ วิวาท วิว โดนต่อยจมูก ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างๆ และให้กำลังใจ”

Previous article“เบล บุษญา” แจงเลิก “วิว ทรานส์แมน” เพราะทำร้ายร่างกาย
Next article“อั้ม พัชราภา” ยอมเล่น MV เพื่อพี่เบิร์ด ธงไชย