“เบล บุษญา” แจงเลิก “วิว ทรานส์แมน” เพราะทำร้ายร่างกาย

95

“เบล บุษญา” ยูทูบเบอร์ ได้ประกาศคบหากับสาวข้ามเพศ “วิว ทรานส์แมน” ดาว ติกตอก และมีภาพสวีทให้แฟนๆได้อิจฉากันตลอด แต่ล่าสุดทางด้านสาวเบลได้ออกมาโพสต์ข้อความวว่าตนเองถูกแฟนสาวหล่อทำร้ายร่างกาย และตอนนี้ก็ขอยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เบล บุษญา ได้โพสต์คลิปถึงการเลิกราไว้ว่า “ไม่ใช่เป็นเรื่องของมือที่สามแต่อย่างใด แต่เพราะทนมานานแล้ว ตัวเองก็ไม่ได้อยากเล่า เพราะก็ยังรักอยู่ ซึ่งวิวเอาแต่พูดว่าตนมีคนอื่น แต่ไม่ได้พูดเลยว่าทำอะไรกับตนบ้าง กับคนใหม่ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สาม เพราะรู้จักกันมาก่อน ตั้งแต่ตอนที่ตัวเองยังเป็นทอม แล้วจะมาพูดได้อย่างไรว่าตนมีมือที่สาม ในเมื่อเราเลิกกันแล้ว

ซึ่งวิวควรต้องเล่าทุกอย่าง ขนาดว่าเราโดนขนาดนี้ ยังไม่ทำอะไรเลย แต่ที่ต้องแจ้งความ เพราะต้องการให้วิวออกจากบ้าน เนื่องจากขอให้หยุดแล้ว เพราะเราเจ็บ ทำให้เราต้องโทรแจ้ง เนื่องจากโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนก็ตอบโต้ด้วยการตบหัวไปหนึ่งทีเท่านั้น ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ฟังความจากตนบ้าง ตนไม่ได้อยากเลิกกับใคร

ตนถึงขนาดซื้อบ้าน อยากให้ชีวิตเราไปได้ดี แต่ทุกอย่างที่ได้กลับมา คือ เราโง่ ใครเตือนก็ไม่ฟัง และวิวเอง ที่ไปประกาศว่าเลิกกับตน ทั้งๆ ที่ตนไม่ได้พูดอะไรเลย ซึ่งเรื่องเดียวที่ตนเองจะไม่ทนคือ ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากตนเคยโดนมา และไม่โอเคมากๆ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 5-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“วิว ทรานส์แมน” โต้ “เบล บุษญา” แค่ทะเลาะวิวาท มีหลักฐาน