“เติร์ก คหบดี” ลูกชาย “ต๊ะ นิรัตติศัย” โพสต์อาลัยพ่อ

17

หลังจากที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ “ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” ลูกชายของต๊ะ “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” ได้โพสต์ข้อความถึงพ่อผ่านเฟชบุ๊คว่า “วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ผมเสียใจที่สุด ขอขอบคุณหลายๆ สื่อ ติดต่อเข้ามาเเละขออภัยด้วยผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ ผมอยากให้จดจำเเต่สิ่งดีๆ พ่อที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นครู

ทุกวันนี้การทำงานต่างๆ ได้มาจากการเติบโตในกองถ่ายพร้อมพ่อมาตลอด ไปไหนไปด้วยกัน เรามองพ่อเป็นคนที่เก่ง สามารถสร้างสรรค์งานใหญ่ชนิดที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ หวังมาตลอดว่าวันนึงพ่อจะภูมิใจในตัวเติร์ก เเค่เป็นได้ครึ่งของพ่อก็ยังดี ก่อนพ่อจะไปเติร์กรับปากว่าเติร์กจะดูเเลเองพ่อไม่ต้องห่วง..เสียใจที่สุด เพราะวันที่เราทำได้ เรายืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ

เเค่อยากให้เห็นเเค่นั้นเองว่าวันนี้เติร์กทำได้เเล้วนะครับ พ่อจะได้ไม่ต้องห่วง ไม่รู้ว่าสองปีที่ผ่านมาพ่อจะเห็นบ้างไหม เเต่อยากให้รู้ว่าครอบครับกัลย์จาฤกรักพ่อ พ่อไม่อยู่คุณลุงยังเป็นกำลังใจให้ ลูกน้องกันตนาของพ่อยังสนับสนุนเเละให้ความช่วยเหลือตลอด

ครอบครัวปัจจุบันดูเเลผมดีฝ่าฟันทุกวิกฤตด้วยกัน ยังเหลืออีกหลายเรื่องที่เราต้องคุยกัน..ตอนเด็กพ่อรู้ว่าเติร์กชอบเต้นห้องซ้อมเต้นให้ รู้ว่าชอบกินอะไร กินเเกงกะหรี่ทีไรพ่อจะนึกถึงเติร์กตลอด ถ้าให้เล่าทั้งหมดคงไม่หมด สุดท้ายเเล้วขอให้จดจำเเต่เรื่องดีๆ..”

Previous article“จ๋า อลิสา” ชื่นชมสาวข้ามเพศญี่ปุ่น พร้อมร่วมประกวด Miss Tiffany มิ.ย. 66
Next article“เต้ ปิยะรัฐ” อยากบอก “อาต๊ะ” ว่ารักเหมือนเดิม