“จ๋า อลิสา” ชื่นชมสาวข้ามเพศญี่ปุ่น พร้อมร่วมประกวด Miss Tiffany มิ.ย. 66

46

เจ้าของทิฟฟานี่ พัทยา “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์” ภรรยาของ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ได้เป็นหนึ่งในกรรมการการประกวด Miss International Queen Japan 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเวทีประกวดของคนข้ามเพศ

ล่าสุด จ๋า อลิสา เปิดใจกับกิจกรรมครั้งนี้ว่า เวทีวันนี้ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จของคนญี่ปุ่นที่ให้การยอมรับในเรื่องของความแตกต่าง และเรื่องของการให้โอกาสของคนญี่ปุ่นที่เป็นคนข้ามเพศ และให้เขารู้ว่าวิธีการจะมาดำรงตนในการเป็นนางงาม เขามีไอดอลคนหนึ่งคือ ไอจัง ที่เคยเป็น Miss International Queen ของเราระดับโลก เรียกว่าไอจังเป็นอีกคนหนึ่งที่เปิดโลกทัศน์ให้กับคนญี่ปุ่น

ทำให้คนญี่ปุ่นทุกคนเป็นที่ยอมรับในความเป็นคนข้ามเพศ จากปีแรกๆ คือคนญี่ปุ่นเขาอาจจะเดินบนรองเท้าส้นสูงไม่เป็น จนวันนี้เราเห็นว่าทุกครั้งที่เขาจะส่งนางงามไประดับอินเตอร์ เขาจะต้องรู้ว่านางงามต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง จ๋ารู้สึกประทับใจคนญี่ปุ่น เนื่องจากเขาทำอะไรเขาทำจริงจัง เขามาดูงานที่ประเทศไทยจัดประกวด เขาก็จะบอกว่าอ๋อเข้าใจแล้วว่าทำไมคนญี่ปุ่นถึงไม่ได้ และเอามาปรับปรุง ว่าจะแก้ไขยังไงเพื่อให้ตัวแทนของเขาดีขึ้น

ความตั้งใจของเขามันทำให้เรารู้สึกประทับใจ สำหรับเวทีประกวด Miss Tiffany สำหรับประเทศไทยจะเริ่มออดิชั่นรอบแรกวันที่ 6 พ.ย.นี้ และวันที่ 27 พ.ย. เป็นรอบไฟนอล และ Miss Tiffany จากทุกประเทศก็จะมารวมตัวกันใน Miss International Queen 2023 จัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือน มิถุนายน 2566 นี้

Previous article“เสก โลโซ” ประกาศกฎเหล็กการขอลายเซ็น
Next article“เติร์ก คหบดี” ลูกชาย “ต๊ะ นิรัตติศัย” โพสต์อาลัยพ่อ