“เสก โลโซ” ประกาศกฎเหล็กการขอลายเซ็น

131

กลายเป็นประเด็นไปได้ เมื่อนักร้องรุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ออกอาการไม่พอใจเมื่อมีคนเข้ามาขอลายเซ็น แล้วนำไปจำหน่าย อัพราคาแพงลิ่ว หวังทำกำไร จึงประกาศกฎจำกัดในการขอลาเซ็นให้ชัดเจนไปเลย รวมถึงงดแจกลายเซ็นแฟนคลับอีกด้วย

ล่าสุด นักร้อง “เสก โลโซ” ได้ออกมาประกาศระเบียบการขอลายจากตนเอง ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “SEK LOSO” ว่า “สืบเนื่องจาก มีแฟนคลับบางคน นำกีตาร์ และเสื้อยืด มาขอลายเซ็นศิลปิน LOSO พี่เสก พี่ใหญ่ พี่กลาง แล้วเอาไปจำหน่ายในเพจเฟซบุ๊ก ตั้งราคาสูงเพื่อทำกำไร เหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เป็นการทำลายความตั้งใจของศิลปินที่ต้องการจะมอบลายเซ็นให้เป็นที่ระลึก แต่กลับถูกแฟนคลับบางคนนำไปทำการค้า หากำไรเข้ากระเป๋าตัวเอง พื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และปิดช่องว่างการกระทำดังกล่าว ทางผู้ดูแลศิลปิน LOSO และ SEK LOSO จึงขอวางระเบียบปฏิบัติดังต่อไปนี้

การถ่ายรูปและขอลายเซ็นต์พี่เสกโลโซ

1. เจ้าของงาน (ไม่เกิน 5 รูป)

2. แขก VIP (ไม่เกิน 3 คน)

3. แฟนคลับ (ไม่เกิน 2 คน)

4. งดแจกลายเซ็นต์แฟนคลับในทุกกรณี (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)

5. ห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาในพื้นที่รับรองของศิลปินโดยเด็ดขาด

ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ ซึ่งหลังจากเสก ได้ประกาศกฎนี้ออกมาก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์กันมากมาย ในส่วนที่ไม่เห็นด้วย ว่าการที่จะได้ลายเซ็นศิลปินที่ชื่นชอบไม่ได้เข้าถึงกันได้ง่าย คนที่อยากสะสมเลยต้องมาประมูลเอา ราคาก็จะพุ่งขึ้น แต่มันคุณค่าทางจิตใจ

Previous article“เข้ม หัสวีร์” งง แฟนคลับขอนอนบ้าน โดนว่าไร้น้ำใจ
Next article“จ๋า อลิสา” ชื่นชมสาวข้ามเพศญี่ปุ่น พร้อมร่วมประกวด Miss Tiffany มิ.ย. 66