“เข้ม หัสวีร์” งง แฟนคลับขอนอนบ้าน โดนว่าไร้น้ำใจ

19

ทำเอาเจ้าตัวงง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” เมื่อมีแฟนคลับยกครอบครัวไปบุกบ้านตา-ยายที่ต่างจังหวัด วอนอย่าทำแบบนี้ แถมร้องขอให้ย้ายออกไปพักที่อื่น กลับหาว่าไม่มีน้ำใจอีก

ล่าสุด เข้ม หัสวีร์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า มีแฟนคลับที่ผมก็ไม่รู้จักเขา ผู้จัดการก็ไม่รู้จัก แอดมินก็ไม่รู้จัก ไปที่บ้านผมที่ต่างจังหวัด เขาก็เคยไปทำบุญ 3-4 ครั้ง แล้วก็ขอเบอร์คุณตาผมไว้ แล้วเขาเข้าไปนอนบ้านผม ผมก็เลยบอกนี่มันคือพื้นที่ส่วนตัว มันไม่ถูกต้อง ถ้าเกิดว่าชื่นชอบผม รักผม อยากจะซัปพอร์ตผม มันก็ไม่ควรที่จะไปถึงบ้านเราขนาดนั้นรีเปล่า

แล้วคุณตาคุณยายเป็นคนที่ใจดี แล้วก็กลัวว่าเขาจะไม่รักหลาน มันค่อนข้างที่จะไม่มีมารยาทไปหน่อย ไม่มีความเกรงใจไปหน่อย ผมก็เลยให้ผู้จัดการโทร.มาแจ้งเขาว่าขอไม่นอนบ้านผมได้ไหม แค่รู้จักบ้านผมก็ไม่โอเคแล้ว เพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ขนาดญาติบางครั้งเขาก็ยังไม่กล้าเข้ามานอนบ้านผมเลย เข้ามาแค่กินข้าวแล้ว

สรุปว่าเขาก็ไม่ได้นอนค้างคืน แล้วพอออกจากบ้านไป ตื่นเช้ามาไปว่าตาผมอีก ไม่ได้ด่าต่อหน้านะ ด่ากับพระบอกว่าตาผมไม่มีน้ำใจไม่ให้นอนบ้าน ตอนแรกผมจะไม่แจ้งเรื่องนี้ให้ใครรู้เลย แต่พอมันมากระทบตาผม แล้วคนในหมู่บ้านมองว่าตาผมใจดำ ผมไม่โอเคเลยต้องขอพูด

Previous articleไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เสก โลโซ” ประกาศกฎเหล็กการขอลายเซ็น