“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ได้ฤกษ์แต่ง 9 ม.ค. 66

95

คนร่วมแห่แสดงความยินดีกับดาวเซ็กซี่ ที่ผ่านมรสมมามาก “เอ็มมี่ แม็กซซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ” ที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ล่าสุด เอ็มมี่ ได้เปิดได้เรื่องนี้ว่า “ในวันที่แย่ๆ มันจะมีซักกี่คนที่เอาตัวมารับลูกปืน รับมีด รับกับสิ่งไม่ดีที่เรากำลังเจอ ไม่มีผู้ชายบนโลกใบนี้ ที่เหมือนในละคร แต่เขารับกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเอ็มมี่ได้ และเขาทำให้เอ็มมี่รอดตาย กับสิ่งที่ไม่ดีได้ เอาแบบนี้ดีกว่า วนเหตุผลที่ไม่เปิดตัว เพราะเป็นห่วงและไม่อยากให้โดนทำร้าย เพราะว่าเป็นคนที่คอยปกป้องเอ็มมี่ในทุกครั้ง เอ็มมี่บอกกับเราว่ากลัวว่าวันนั้น หลายคนที่จะทำลายเอ็มมี่ จะทำร้ายเขา มันเป็นการปกป้องเขาด้วย เหมือนที่เขาปกป้องเธอทุกครั้ง”

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อยากไม่ได้อยากแต่งงาน ไม่ได้อยากเปิดตัว แต่เมื่อแฟนไม่กลัว เราจะกลัวไปทำไม ตอนถูกขอแต่งงานนั้นไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากไปงานจิตอาสาด้วยกัน โดยแฟนเป็นคนวางแผนทั้งหมด ตอนที่เขาคุกเข่าลงไปเอ็มมี่จำได้ว่า “ขอบคุณที่มีลูกน่ารักๆ ตอนนี้ก็สี่ปีแล้ว ลูกโตแล้ว เดินได้แล้ว ก็ถึงเวลาแล้วที่อยากจะขอแต่งงาน พูดเสร็จเขาก็จับมือ และใส่แหวน ทำให้เอ็มมี่รู้ว่าก็เป็นครั้งแรก ของเขาเหมือนกัน พูดเสร็จเขาก็ไม่รอคำตอบ เขาก็เอามือไปสวมแหวนเลย”

งานนี้ไม่กลัวกระแสที่เข้ามา เพราะมีแต่คนแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ส่วนฤกษ์แต่งงงานได้ตรงกับวันเกิดของเอมมี่คือวันที่ 9 มกราคม 2565

Previous article“ณวัฒน์” แจงเวียดนามได้รางวัลดีที่สุดแล้ว
Next article“โก๊ะ กันตนา” โพสต์อาลัย “ต๊ะ นิรัตติศัย”