“กัน นภัทร” ประกาศปลื้มเบลล่า โซเชียลแอนตี้

52

หลังจากที่นักร้องเสียงนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ได้โพสต์รูปคู่กับนางเอกชื่อดัง “เบลล่า ราณี แคมเปน” พร้อมระบุว่าตนเองปลื้มเบลล่ามาก ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ในโลกโซเชียลที่ส่วนใหญ่ไม่พอใจกับการปลื้มในครั้งนี้ จนบางคนบอกให้เบลล่าหนีไป

ล่า กัน นภัทร ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้ส่งข้อความไปขอโทษ เบลล่า แล้ว ซึ่งทางนางเอกสาวตอบกลับมาว่าชิลล์ โดยเจ้าตัวระบุว่าประโยคที่โพสต์ว่า “ผมปลื้มคุณ” มาจากบนเวทีตอนที่เราเล่นกัน พี่ก้อง ห้วยไร่ เป็นคนคิดประโยค “ผมชอบคุณ” ซึ่งผมจะพิมพ์ว่า “ผมชอบคุณ” แบบนี้ก็ไม่ได้ เลยพิมพ์ว่า “ผมปลื้มคุณ”

แต่ก็ไม่คาดคิดว่า คนจะไม่เห็นด้วยขนาดนี้ซึ่งคนไม่เห็นด้วยก็ถูกแล้วไม่กล้าจีบครับ เป็นเพื่อนร่วมงานกันครับ ปลื้มเขา อย่าเอาผมไปเป็นข่าวกับคุณเบลล่าเลยครับ เกรงใจเขามาก รูปที่เราลงยอมรับว่าปลื้มเขาจริงๆ ผมดูหนังตั้งแต่บุพเพสันนิวาส คือ ผู้หญิงคนนี้ทำไมเล่นหนังแล้วมีเสน่ห์จังเลย แล้วพอทำงานด้วยกันในหมู่ 2 (วาไรตี้โชว์ โน้ส อุดม หมู่ 2)

เราก็ได้พูดคุยกันหลังเวที เขาไม่เหมือนกับที่เราคิดไว้ มันกลายเป็นสิ่งที่ดีที่เกินคาดคิดของเรา คือตัวเขาติดดินมากๆ คุยภาษาเดียวกับเราได้ เราก็คิดว่าเบลล่าไม่น่าจะมาคุยรู้เรื่องกับคนอย่างเราได้ แต่เขากลับมาคุยชื่นชมเรา ก็เลยประทับใจ คือคุยกันแค่นิดหน่อยในช่วงทำงานแล้วก็เซลฟี่แค่เอง

Previous articleสมาคมนักปั่น ส่งนักกีฬาร่วมแข่งสิงคโปร์-อินเดีย
Next article“ใบเตย” ยื่นเอกสารเพิ่ม มั่นใจไม่ผิดคดีฟอเร็กซ์