“เปิ้ล ไอริณ” ตอกกลับศิลปินขโมยเพลง โดนกรรมตามสนอง

284

การเป็นประเด็น เมื่อ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ได้ออกมาโพสต์อ้างว่ามีศิลปินท่านหนึ่งขโมยผลงานของตนไป และสุดท้ายเธอคนนั้นก็ถูกขโมยผลเหมือนกัน

ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ก่อนที่จะทำการลบทิ้ง ไว้ว่า “ช่วงต้นปีเราเดินทางรอนแรมไปคนเดียวกับบาร์บี้หมาเรา ไปอยู่บนดอยที่ห่างไกลความเจริญ เพื่อหาแรงบันดาลใจ ที่จะแต่งเพลง หลังจากแต่งเพลงจบแล้ว เราขับรถเดินทางเข้ากทม. เพื่อสานฝันต่อ เราเป็นฟรีแลนซ์ เราเรียกทีมทำเอ็มวีที่มีเพื่อนศิลปินในวงการแนะนำมาบันทึก เพื่อให้เขาไปเขียนสตอรี่บอร์ด คุยกันมาเป็นเดือน ส่งเรคคอร์ดเนื้อเพลง ส่งไอเดียสร้างเรื่องเอ็มวี จากหนึ่งสมองสองมือเรา

หลังจากนั้นทีมงานนี้จากที่เคยรับโทรศัพท์ตลอดทุกครั้งก็หายสาบสูญ จนเดือนนึงผ่านไป มีศิลปินเบอร์ต้นๆ ของประเทศ ที่ขยับก้น เอาเนื้อเพลงจากไอเดียเราไปทำเพลงเขาหน้าชื่นตาบาน คนรอบตัวเรารับรู้ เรานอนร้องไห้อยู่อาทิตย์นึง ขนาดอยากจบอนาคตในวงการและอยากย้ายประเทศ จนวันนี้่เราทราบว่าเขาออกมาไลฟ์สดร้องไห้ เพราะมีคนมาขโมยผลงานเพลงทางยูทูบไปหมด กรรมติดจรวด คงเป็นอย่างนี้

หากเราพูดไม่จริงตรงไหน ขอสาบาน ขอให้เรามีอันเป็นไป มองแง่ดี ขอบคุณเขาที่มาสะท้อนให้เรายิ่งเคารพคนอื่น ยิ่งอยากให้เราเร่งสร้างบุพกรรมดีๆ สุดท้ายอยากบอกว่า การขโมยของคนอื่น เพื่อให้ตัวเองมีหน้ามีตา การอยากได้ของที่ไม่ใช่ของตน ไม่ต่างจากการเป็นเมียน้อย คุณไม่ใช่ศิลปิน”

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” รู้หมอสองถูกลักพาตัว แต่พูดไม่ได้
Next articleเตรียมพบความมันส์ เอเชีย ครอส คันทรี 2022