“บุพเพสันนิวาส ๒” คว้า Best Asia Film ในง่านภาพยนตร์อินเดีย

360

เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถล่มทลายในไทย กับ “บุพเพสันนิวาส ๒” จากค่าย จีดีเอช ที่โกยรายได้ไปกว่า 392.73 ล้านบาท และยังได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล Best Asia Film Award จากเทศกาลภาพยนตร์ Innovative International Film Festival (IIFF) ครั้งที่ 5 ณ เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย

ล่าสุด ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ได้รับเลือกเข้าชิงรางวัลเทศกาลภาพยนตร์ Innovative International Film Festival (IIFF) ครั้งที่ 5 ร่วมกับภาพยนตร์ 150 เรื่อง จาก 40 ประเทศทั่วโลก โดยบุพเพสันนิวาส ๒ ได้รับเลือกให้เข้าฉายในงานนี้ด้วย พร้อมคว้ารางวัล Best Asian Film Award โดย “ปิ๊ง อดิสรณ์” ผู้กำกับ เผยว่า “ผมต้องขอบคุณ จีดีเอช และบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ผมได้มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่ทำให้ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพไม่ว่าจะเป็น พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่บ๊อบบี้, โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, ไอซ์ พาริส, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, นน ชานน ฯลฯ

ซึ่งแต่ละท่านสามารถตีความตัวละครในเรื่องได้ออกมาน่าประทับใจ สนุก ครบรส จนทำตัวเลขรายได้ทั่วประเทศสูงถึง 392.73 ล้านบาท รวมถึงรายได้ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ ทำไปได้ถึง 170.19 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของ จีดีเอช ผมและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคน ขอขอบคุณผู้ชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาโดยตลอดจนจบโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งรู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ครับที่หนังได้รับรางวัล “Best Asian Film Award”ที่ประเทศอินเดีย ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกเราทีมหนังบุพเพสันนิวาส๒ มากๆ ครับ”

Previous articleนักตบลูกขนไก่ไทย อดลุ้นแชมป์มในศึก เดนมาร์ก โอเพ่น 2022
Next article“หมอริท” ฝากถึงโตโน่ ต่อให้ว่ายน้ำ10 รอบ หมอก็ยังเหนื่อย เพราะเหตุนี้