“เจ เจตริน” ยินดีกับ โตโน่ กับภารกิจว่ายข้ามโขง

144

เป็นที่ชื่นชมในความตั้งใจของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ทำโครงการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่นครพนม และ สปป.ลาว โดยการว่ายน้ำข้ามโขง ระยะทาง 15 กิโลเมตร ได้เป็นที่สำเร็จ พร้อมกับยอดบริจาคพุ่งถึง 50 กว่าล้านบาทแล้ว ด้านรุ่นพี่ “เจ เจตริน” ผู้อยู่เบื้องหลังคำแนะนำทีมเรือและทีม recure ให้หนุ่มโตโน่ ร่วมยินดีกับภูมิใจกับน้องคนนี้

ล่าสุด นักร้องรุ่นพี่ “เจ เจตริน” เผยความรู้สึกยินดีและภูมิใจในตัวโตโน่ กับสิ่งที่ได้ทำ ซึ่งทางด้านโตโน่เคยปรึกษาเรื่องการว่ายน้ำ และได้แนะนำทีมเรือและทีมกู้ภัยให้ ซึ่งเป็นทีมที่โตโน่ใช้อยู่ในตอนนี้ โดยเจ เผยว่า “โตโน่เคยมาหาที่บ้าน และขอปรึกษาตั้งแต่โครงการแรก บอกว่าอยากว่ายข้ามอ่าวไทย ข้ามเกาะ เราได้คำแนะนำจากประสบการณ์ทางน้ำทางทะเลกลับไปบ้าง

เพราะเคยขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย หรือ ขี่ข้ามเกาะมาพอควร เลยได้แนะนำทีมเรือและทีม rescue ที่ดีที่สุด ที่โตโน่และทีมงานใช้อยู่ในปัจจุบัน ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจกับโน่และทีมงานมากๆ ที่ไม่ละความพยายามในการที่จะสร้างสถิติให้ตัวเอง เพื่อชนะใจตัวเอง และความตั้งใจที่ดี ที่จะสร้างกุศล หาหนทางที่จะหาเงินที่สามารถช่วยผู้ป่วยได้อีกมากมายหลายชีวิตทั้งคนไทยและคนลาว

รู้สึกภูมิใจแทนโน่และทีมงานที่มีผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนไทยหลั่งไหลมาช่วยกันบริจาคมากมาย และ ผมคือหนึ่งในนั้น #onemanandtheriver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #ท่าแขก #นครพนม #คนไทยสามัคคีกัน #คิดดีทำดี #ไทย #ลาว #แม่น้ำโขง #จิตศรัทธา #ชนะใจตัวเอง”

Previous article“หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” โต้ “โน้ต อุดม” พูดไม่หมดเรื่องปราบผี
Next articleนักตบลูกขนไก่ไทย อดลุ้นแชมป์มในศึก เดนมาร์ก โอเพ่น 2022