“โก้ วศิน” เปิดใจหลังถูกยกเลิกสัญญาแบบฟ้าผ่า

120

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี “โก้ วศิน” ถูกทางต้นสังกัดยุติสัญญาแบบฟ้าผ่า หลังจากที่หนุ่มโก้ ไปร่วมรายการร้องข้ามกำแพง โดยหนุ่มโก้เองใกล้จะหมดสัญญากับทางช่องปลายปีนี้ แต่ด้วยสื่อสารผิดกับทางรายการ จึงนำเทปออกอากาศก่อนที่ตนจะหมดสัญญา ทำให้เกิดปัญหา

หลังจากที่ทางต้นสังกัดของ “โก้ วศิน” ได้ออกประกาศยุติสัญญาของโก้ กับทางช่อง โดยมีเนื้อความระบุว่า “วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ทางด้านหนุ่ม โก้ วศิน ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น โดยกล่าวว่า “ผมกำลังจะหมดสัญญากับช่อง 7 ในเดือน พ.ย. นี้ และได้คุยกับผู้ใหญ่ของทางช่องเรียบร้อยแล้วว่า ผมอยากจะไปลองหาประสบการณ์ใหม่ เพราะตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ก็เหมือนครอบครัวใหม่ นักแสดงทุกคนเหมือนพี่น้อง รู้สึกอบอุ่นมาก”

สำหรับจดหมายที่ร่อนออกมา “อย่างที่บอกว่า เราได้คุยกับช่องแล้ว และคิดวางแผนคุยกับผู้จัดการแล้วบ้างว่าจะเดินไปทิศทางไหนต่อ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่มีรายการติดต่อมาพอดี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ เพราะตอนแรก เราได้คุยกับทางรายการไว้แล้วว่า ยังไม่หมดสัญญา ถ้าเกิดจะออนแอร์เทปนี้ ให้หลังจากที่หมดสัญญากันก่อน ซึ่งก็เข้าใจตรงกัน” (แล้วจากนั้นเกิดอะไรขึ้น สื่อสารกันผิดพลาด ?) “อาจจะเป็นไปได้”

Previous article“มดดำ” ขอโทษ สติแตกพ่อผ่าตัด ยันไม่ลาออก
Next articleคลิปบอล เชลซี 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)