“มดดำ” ขอโทษ สติแตกพ่อผ่าตัด ยันไม่ลาออก

62

ทำเอาแฟนคลับตกใจ เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” หลุดปากออกมาว่าจะเลิกทำรายการ เป็นเพราะเป็นห่วงคุณพ่อที่เข้าผ่าตัด เลยพูดออกไปแบบไม่มีสติ

ล่าสุด มดดำ คชาภา ออกมาเปิดใจผ่านรายการข่าวใส่ไข่ เรื่องจะลาออกว่า “ขออนุญาตพูดเรื่องตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจอะไรเลย คือเมื่อวานทำรายการ พ่อเข้าโรงพยาบาล ต้องรีบไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าพ่อจะต้องผ่าตัด แล้วมันช็อกว่าทำไมเราไม่ไปเฝ้าพ่อ นั่งตรวจงาน เอกสาร ก็เลยหลุดไม่ทำแล้วได้มั้ย อยากไปเยี่ยมพ่อ ปกติพูดไม่คิดบ่อย แต่อันนี้สติแตก พูดอะไรออกไปแล้วไม่คิดว่าจะเป็นข่าว พ่อสุขภาพแข็งแรงแล้วไม่เคยผ่าตัด

ตอนนี้คุณพ่อดีขึ้น และต้องขอบคุณชีวิตนี้ถ้าไม่มีหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร หนุ่มโทรมาบอกว่า มดกว่าเราจะมีวันนี้กันมาได้ เราก็เหนื่อยกันมาเยอะไม่ใช่เหรอ ทำไมตัดสินใจอะไรแบบนี้ ถ้าชีวิตนี้ฉันไม่มีเธอก็ไม่มีมดดำเหมือนกัน อยู่ด้วยกันมา 11 ปี ก็บอกพี่หนุ่มว่า ดูสิวันที่มันท้อๆ เรื่องอะไรเก่งทุกอย่าง แต่เรื่องพ่อไม่เก่ง

แล้วมีพ่ออยู่คนเดียว ย่าก็ตายไปแล้ว ช็อก ขอโทษที่ทำให้เป็นข่าวใหญ่โต (ยกมือไหว้) และก็ขอบคุณกรรชัย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณอ่านข้อความทุกคน ไม่ทำอาชีพพิธีกรก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว รายการเก่ายังอยู่ครบ ไม่ได้ไปไหน และที่ข่าวใส่ไข่ก็ยังอยู่ ไล่ก็ไม่ไป ขอบคุณไทยรัฐ ขอบคุณโพลีพลัสด้วยนะคะ”

Previous article“อชิตะ” ครองถ้วยพระราชทาน สิงห์ ไทยแลนด์
Next article“โก้ วศิน” เปิดใจหลังถูกยกเลิกสัญญาแบบฟ้าผ่า