มิวกี้ ไปรยา เผย สัมพันธ์สาวหล่อ รัก สุลักษมิ์

173

หลังจากเลิกรากับสามีแล้ว สาวมิวกี้ ไปรยา ก็ดูเหมือนจะร้อนแรง เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ รวมถึงสาวหล่อด้วย ซึ่งตอนนี้สาวมิวกี้สานสัมพันธ์กับสาวหล่อ รัก สุลักษมิ์ ให้สถานะคนพิเศษ

ล่าสุด มิวกี้ ไปรยา เผยสัมพันธ์ สาวหล่อ รัก สุลักษมิ์ ว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แล้วความรักที่มีความสุขที่สุดคือ ความรักที่เราไม่คาดหวังอะไรเลย แต่เราจะรู้ว่าคนนี้พิเศษ ซึ่งเราเคย่านการแต่งงานมาแล้ว วันหนึ่งเราจะได้รู้ว่าความรักคืออะไร ความรักคือการให้เกียรติกัน สมมติว่า รักจะมีคนที่คุยอยู่ด้วยก็ไม่ผิดอะไร มิ้วกี้จะมีคนที่คุยอยู่ด้วยก็ไม่ผิด เพราะมนุษย์ก็คือสังคม ทุกคนต้องมีเพื่อน แต่พอเรารู้ว่าคนนี้พิเศษเราก็จะให้เกียรติเขา

ถ้าเขาอยู่เราจะไม่คุยกับคนอื่นต่อหน้าเขา สำหรับมิวกี้ถ้าวันนี้เป็นวันของ รัก ก็จะเป็นวันของเขาไปเลย ถ้าวันไหนมิวกี้ว่างก็จะทักหา รัก ถามว่าว่างมั้ย ถ้าว่างตรงกันก็จะหาเวลาเจอกัน ถ้าไม่ว่างก็ไม่เป็นไร พี่รักจะมีสิทธิ์คุยกับใครก็ได้ แต่ถ้าถามว่าเรารู้สึกมั้ย ก็มีนิดนึง บางทีเวลาเขาลงสตอรี่ว่าอยู่กับสาวคนนี้ เราก็จะแบบนิดนึง แต่เราก็เข้าใจ ด้วยตัวมิวกี้เองมีนิสัยเป็นคนไม่ค่อชอบคนโกหก คนก็จะรู้หมดว่าเราทำอะไร ถ้าถามว่า รัก เป็นใครสำหรับเรา เขาคือคนพิเศษสำหรับเรา ซึ่งเรื่องนี้เราไม่เคยบอกกัน รู้สึกว่าเขาคือคนพิเศษสำหรับเรา

Previous article“ซิม ณัฐกฤตา” ขึ้นนำ สิงห์ โอเพ่น 2022
Next articleวิธีซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ราคาถูก เลือกอย่างไรให้ได้คุณภาพดี?