“เดียร์น่า” ขอบคุณไบร์ท & บลู โปรโมตร้านขนม

99

หลังจากที่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” ได้เป็นแขกรับเชิญรายการร้องข้ามกำแพง ให้กับ “บลู” ยอมรับว่าแอบปลื้มน้องมากตั้งแต่เด็กๆ และยังขอบคุณ “ไบร์ท” และ “บลู” ที่ช่วยโปรโมตร้านขนมให้

ล่าสุดเดียร์น่า เปิดใจ ขอบคุณ “ไบร์ท” และ “บลู” ที่ช่วยโปรโมตร้านขนม ว่า “ยังทำออนไลน์เหมือนเดิมค่ะ ร้าน Dialirious.bkk ที่ออกรายการร้องข้ามกำแพง น้องบลูกับไบร์ท (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) ก็โปรโมตให้น่ารักมาก แล้วคนก็มาสั่งตาม ขอบคุณมากๆ (ยกมือไหว้) ตอนนี้คงออนไลน์ไปก่อนค่ะ มันสะดวกสบาย แล้วคอร์สก็ไม่ต้องเยอะมาก

แต่จริงๆ ตอนนี้ก็มีอีกธุรกิจก็คือร้านชานมไข่มุก ชื่อร้าน Er Te Café (เออร์ เต คาเฟ่) ที่พารากอนค่ะ รู้สึกว่าชอบอะไรแบบนี้ ก็เลยทำทางนี้ดีกว่า เพิ่งเปิดเมื่อต้นปีนี้ ส่วนขนมที่น้องๆ ช่วยโปรโมตตอนนี้ต้องพรีออเดอร์เลยค่ะ อีกประมาณ 2 อาทิตย์ถึงจะได้กิน ต้องขอบคุณสองหนุ่มมาก จริงๆ เดียร์ไม่คิดว่าไบร์ทจะพูดว่าเดียร์ทำขนมอร่อย ปรากฎว่าบลูก็รู้จริงๆ ก็ต้องขอบคุณมากที่นึกถึงเราเวลาที่นึกถึงคุ้กกี้”

ส่วนเรื่องงานแสดงตอนนี้นักแสดงอิสระ เพราะอยากที่จะทำอะไรที่หลากหลายขึ้น และทั้งธุรกิจตัวเองด้วยค่ะ อยากจะทำอะไรที่แปลกใหม่ออกไปบ้าง ก็คุยกับผู้ใหญ่ด้วยดี ท่านก็สนับสนุนและให้กำลังใจเต็มที่ค่ะ แต่ผลงานละครที่ยังค้างก็มีนะคะ แค่อาจจะรับงานข้างนอกได้มากขึ้น พออิสระงานก็เริ่มมีเข้ามาเรื่อยๆแต่อยู่ในช่วงของการพูดคุย อยากจะค่อยๆ ดูค่ะ อยากจะรับสักปีละ 1-2 เรื่อง เพราะว่ากลัวจะไม่มีเวลาโฟกัสด้วย อยากทำธุรกิจด้วย

Previous article“บอส ณัชพงศ์พล” ตอกกลับ อย่าคิดแทนลูกผม
Next article“ติ๊นา ศุภนาฎ” เผยสถานะอิงฟ้าแค่เพื่อน