“บอส ณัชพงศ์พล” ตอกกลับ อย่าคิดแทนลูกผม

82

เพิ่งเป็นคุณพ่อป้ายแดง “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” ก็ต้องออกอาการหัวเสีย เมื่อมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ชื่อของลูก “น้องเบ๊บ” BABE ว่าดูเหมือนผู้หญิง ไม่กลัวถูกล้อเลียนหรือ

ล่าสุด ทางบอส ณัชพงศ์พล ได้โต้กลับคนที่วิจารณ์ชื่อของลูกว่า “เรื่องชื่อลูก มีแต่คนถามผม ผมบอกชื่อ เบ๊บ BABE ครับ ??? ผญ. หรอ ??? ผมบอก ผช. ครับ ตั้งชื่องี้ สาวไปป่าว ลูกจะโดนล้อป่าว สงสารลูกไหม ลูกจะโดนเพื่อน bully เรื่องชื่อรึป่าว ผมคิดชื่อนี้ตั้งแต่ ตัวเล็กยังไม่มาเลย จะ ผช. ผญ. ก็จะใช้ชื่อนี้ มันเหมาะกับครอบครัวผมดี บอส เบส เบ๊บ และความหมายคือ อยากให้เค้าเป็นที่รักของทุกๆ คน ก็เลยใช้ว่า BABE

ส่วนเรื่องอื่น สงสาร ลูก มึ-จะโดนล้อ โน่นนี่นั้นต่างๆ นานา ผมว่าไม่ต้องคิดแทนลูกผมครับ (ง่ายๆ คือ ไม่ต้อง เสือ- คิดแทนลูกผมครับ) ลูกผม ไม่ใช่ ลูกคุณ มารยาท คือ ถ้าเป็นผม ผมคงจะยินดีด้วยนะครับ ชื่อน่ารักจัง หรือ เหี้-ไรก้อว่าไป หรือ ถ้าไม่ชอบก้อคงยินดี แต่คงไม่เสือ-วิจารณ์กับเค้า อีกคำถาม คือ ถ้าลูกอยากเปลี่ยนชื่อหละ????

ผม!! เปลี่ยนได้ครับ ถ้า ลูกอยากเปลี่ยน ดี๊ก็โอเค ส่วนที่สักไปคือ ดี๊ ตั้งใจ ใช้ชื่อนี้ให้กับหนูและยังไงก็ภูมิใจกับชื่อนี้อยู่ดี ไม่ว่ายังไงก้อตาม แต่ผมเชื่อนะครับว่า ลูกผมคงเข้มแข็งพอ คงไม่อ่อนแอถึงขั้นต้องมา งอแง กะ พวกปากไม่ดี มา BULLY ชื่อลูกหรอก ดี๊เชื่อ คุณไม่ได้สนิทกับผม และชื่อ เบ๊บ มันได้ทั้งชายและหญิงครับ”

Previous articleต้นสังกัด “อ๊ะอาย 4EVE” ฟ้องผู้ใช้ทวิตเตอร์คุกคามทางเพศ
Next article“เดียร์น่า” ขอบคุณไบร์ท & บลู โปรโมตร้านขนม